Google dự đoán trận chung kết World Cup 2022: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều vắng mặt

Google mới đây đã tung ra dự báo rằng cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều không lọt vào trận chung kết FIFA World Cup ở Qatar vào mùa đông này.
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều vắng mặt ở chung kết Qatar 2022
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều vắng mặt ở chung kết Qatar 2022

Trận chung kết giải đấu toàn cầu sẽ diễn ra tại Sân vận động Lusail vào ngày 18-12. Trong khi các đội vượt qua vòng bảng ở Qatar 2022 vẫn chưa được quyết định, người dùng đã nhận thấy một điều gì đó khác biệt trên Google.

Công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới đã gợi ý rằng Brazil và Pháp dự kiến thi đấu tại sân vận động có sức chứa 80.000 người vào cùng ngày với trận chung kết (thông qua Nico Cantor). Người dùng đã lưu ý điều này khi họ tìm kiếm thông tin về World Cup.

Hiện thông tin này đã được Google điều chỉnh, với trận đấu cuối cùng của sự kiện là TBD vs TBD, với việc Google hiện nhận thức rằng chưa có đội nào lọt vào trận chung kết.

Mặc dù đó có thể là lỗi từ phía gã khổng lồ công cụ tìm kiếm, nó cũng có thể được coi là một dự đoán về các sự kiện sắp xảy ra.

Với việc Pháp và Brazil vào chung kết World Cup, điều đó có nghĩa là cả Messi và Ronaldo sẽ một lần nữa bỏ lỡ chiếc cúp đáng mơ ước.

Ronaldo hiện đã 37 tuổi và có khả năng sẽ chơi World Cup cuối cùng cho Bồ Đào Nha. Anh chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội giành được danh hiệu lớn nhất của bóng đá thế giới.

Trong khi đó, Messi, năm nay đã 34 tuổi, có lẽ vẫn có thể góp mặt ở một kỳ World Cup sau 4 năm nữa. Tuy nhiên, World Cup lần này cũng mang đến cho tiền đạo Paris Saint-Germain cơ hội góp mặt trên sân khấu lớn nhất của bóng đá.

Anh đã dẫn dắt Argentina đến trận chung kết năm 2014, chỉ bị tuyển Đức đánh bại trong hiệp phụ. Tuy nhiên, Messi đã giành Quả bóng vàng của giải.

Các CĐV Brazil và Pháp chắc chắn sẽ hài lòng với sai sót kỳ lạ của Google. Cả hai quốc gia đều là những ứng cử viên sáng giá để giành chức vô địch World Cup khi Pháp hiện vẫn đang là đương kim vô địch.

Những lần gặp nhau trước đây của họ trong giải đấu đã chứng kiến Selecao gặp khó khăn trước Les Blues. Đội bóng Nam Mỹ đã thua 3 lần liên tiếp trước đối thủ đến từ châu Âu.

Lionel Messi đã vượt qua Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn

Đội trưởng Argentina hiện đã vượt qua đại kình địch Bồ Đào Nha để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Messi đã có mặt để ghi bàn vào lưới Lyon cho PSG trong cuộc đụng độ gần nhất của họ tại Ligue 1, trận đấu đã chứng kiến anh ghi con số lên tới 672 bàn thắng (không có bàn nào từ phạt đền).

Ronaldo và Pele đều có trên 671 bàn thắng. Tuy nhiên, có khả năng tay súng người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng hơn loại này khi mùa giải diễn ra.

Tin cùng chuyên mục