Golfer Trần Mạnh Hùng giành Hole-in-One đầu tiên tại Việt Nam năm 2018

Trên 300 golfer đã bất ngờ trước cú “ra tay” hoàn hảo và đầy tinh tế của doanh nhân Trần Mạnh Hùng giành Hole-in-One tại lỗ golf 6B của Giải golf Tất niên mừng Xuân 2018 vừa khép lại tại CLB Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Golfer Trần Mạnh Hùng (áo vàng) nhận giải Hole-in-One đầu tiên trong năm 2018. Ảnh: GolfMaster
Golfer Trần Mạnh Hùng (áo vàng) nhận giải Hole-in-One đầu tiên trong năm 2018. Ảnh: GolfMaster

Dĩ nhiên, với cú đánh chính xác đến từng milimet kể trên (có khoảng cách 168 yards), anh Trần Mạnh Hùng chính thức trở thành golfer đầu tiên của Việt Nam đoạt giải Hole-in-One trong năm 2018. Có lẽ phần thưởng bằng hiện kim (chiếc xe hơi Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng) chưa đặc biệt bằng sự kiện golfer này được chính các đồng nghiệp tôn vinh, thừa nhận là sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt cộng thêm với chút may mắn.

Golfer Trần Mạnh Hùng bên lỗ gôn 6B, nơi anh giành giải Hole-in-One. Ảnh: GolfMaster
Trong lịch sử các giải golf nghiệp dư ở Việt Nam, chưa có nhà tài trợ nào đứng ra cùng tổ chức một giải đấu mà lại giành được Hole-in-One, giải thưởng được cho là vinh dự cả đời của người chơi.

Anh Trần Mạnh Hùng chia sẻ: “Quả thật tôi cũng bất ngờ với chính cú đánh của mình. Tôi không nghĩ mình lại may mắn đến thế vào đầu năm 2018. Chắc chắn phần thưởng đó sẽ là món quà ý nghĩa đặc biệt trong đời tôi. Tôi sẽ trích ra một phần giải thưởng để theo đuổi công tác thiện nguyện, giúp đỡ bà con nghèo cùng hưởng Tết Mậu Tuất 2018 đầm ấm và vui vẻ. Tôi hy vọng năm mới với nhiều điều may mắn sẽ đến với tất cả mọi người”.

Golfer Trần Mạnh Hùng nhận giấy xác nhận đoạt giải Hole-in-One. Ảnh: GolfMaster

Anh Trần Mạnh Hùng hiện là Tổng giám đốc của Công ty dược Hoa Linh, cũng là người tài trợ 2 chiếc xe Toyota Camry cho các giải Hole-in-One cùng những sản phẩm doorgift dành cho các golfer tham dự Giải golf Tất niên mừng Xuân 2018, sự kiện được các doanh nhân trong nước và nước ngoài cùng tham dự, chung tay quyên góp tiền để trao quà Tết 2018 cho bà con nghèo khắp mọi nơi.

Ngoài giải Hole-in-One đầy ý nghĩa, anh Trần Mạnh Hùng còn đoạt thêm hạng nhì bảng A với thành tích -6 gậy. Best Gross của giải năm nay thuộc về golfer Lưu Văn Tuấn (75 gậy).

Tin cùng chuyên mục