Golf thủ Nguyễn Anh Minh dự Đại hội thể thao toàn quốc cùng đội Hà Nội

Nam golf thủ số 1 Việt Nam Nguyễn Anh Minh sẽ có lần đầu tiên dự Đại hội thể thao toàn quốc trong sự nghiệp và ở kỳ thi đấu năm nay, Anh Minh là VĐV của đội golf Hà Nội.

Anh Minh được kỳ vọng sẽ có kết quả tốt ở lần đầu dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: NHƯ Ý
Anh Minh được kỳ vọng sẽ có kết quả tốt ở lần đầu dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: NHƯ Ý

“Chúng tôi rất kỳ vọng các VĐV trẻ của đội golf Hà Nội sẽ có kết quả tốt. Đội golf Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu giành 3 HCV ở kỳ thi đấu lần này. Anh Minh là một trong các golf thủ có trong đội hình của chúng tôi và hiện tất cả đã bắt đầu tập luyện tại Tuần Châu – Quảng Ninh để có cảm giác chuyên môn tốt nhất với sân đấu sắp tới tại Đại hội thể thao toàn quốc lần này”, HLV Nguyễn Huy Tiến của đội golf Hà Nội bày tỏ.

Nguyễn Anh Minh sẽ là một trong những VĐV trẻ tuổi nhất góp mặt thi đấu môn golf Đại hội thể thao toàn quốc lần này cũng như thuộc nhóm VĐV trẻ triển vọng của thể thao thủ đô. Anh Minh đang ở tuổi 15.  

Gần nhất, ở 3 tuần trước, Nguyễn Anh Minh đã thi đấu hiệu quả và giành ngôi vô địch giải golf gây quỹ ủng hộ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ do báo Tiền Phong tổ chức trên sân đấu tại Đồng Mô (Hà Nội). Nam VĐVV người Hà Nội là tuyển thủ quốc gia từng thi đấu SEA Games 31Tại SEA Games 31, Anh Minh xếp hạng 6 nội dung đấu gậy cá nhân. Chưa kể ở năm 2022, Anh Minh là nhà vô địch giải trẻ quốc gia, hạng nhì giải nam nghiệp dư quốc gia. Ngoài ra, Anh Minh còn giành ngôi vô địch bảng nam tại giải vô địch quốc gia (thi đấu tháng 4).

Ông Huy Tiến cũng cho biết, trước khi thi đấu, tất cả các đội đều phải có sự chuẩn bị tốt nhất bởi tính chất Đại hội thể thao toàn quốc luôn khác biệt so với những giải khác. Anh Minh được kỳ vọng là một trong những golfer có triển vọng giành kết quả cao nhất ở nội dung nam Đại hội lần này.

Tin cùng chuyên mục