Futsal Việt Nam lên đường sang Malaysia

Gởi gắm những niềm hy vọng vàng

 

Vào lúc 15 giờ ngày 15-8, hai đội Tuyển futsal nam và nữ Việt Nam đã lên đường sang Malaysia bắt đầu chiến dịch “đổi màu huy chương” tại SEA Games 2017.

 
Đại diện LĐBĐ Việt Nam và Cổ động viên ra sân bay tiễn hai đội
Đại diện LĐBĐ Việt Nam và Cổ động viên ra sân bay tiễn hai đội

Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiễn hai đội Tuyển ở sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) có sự hiện diện của ông Nguyễn Nam Hùng – Trưởng ban kiểm tra VFF. 

Tại đây, ông Nguyễn Nam Hùng đã gửi bó hoa tươi thắm kèm theo lời chúc đến futsal Việt Nam thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để đóng góp vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sẽ diễn ra tại Malaysia. 

Bên cạnh đó, một nhóm nhỏ Hội CĐV bóng đá Việt Nam ngay từ 13 giờ cũng có mặt tại sân bay để trao lá cờ đỏ sao vàng với hy vọng cả hai đội tuyển sẽ gặt hái thành công và đem niềm vui về cho Đất nước.

Thay mặt đoàn, ông Trần Anh Tú – Ủy viên thường trực VFF, kiêm trưởng môn futsal của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 2017 đã gửi những lời cảm ơn đến Tổng cục TDTT, VFF và khán giả đã quan tâm, theo sát và ủng hộ cho futsal Việt Nam. Qua đây, toàn đội hứa sẽ thi đấu với tinh thần quyết thắng và cố gắng mang thành tích cao nhất về cho Tổ quốc.

Môn futsal tại SEA Games 2017 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27-8 tại Tổ hợp thể thao Panasonic Comples và quy tụ 5 nước tham dự gồm: Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam và Malaysia. Vì số đội tham gia ít nên BTC đã quyết định cho các đội tuyển thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và dựa vào BXH chung cuộc để xác định huy chương.

Gởi gắm những niềm hy vọng vàng ảnh 1 Hai đội tuyển nam, nữ futsal chụp ảnh lưu niệm tại sân bay
Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển futsal nam Việt Nam có trận đấu ra quân gặp ĐKVĐ Thái Lan vào ngày 18-8. Sau đó, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ lần lượt gặp Malaysia (20-8), Myanmar (22-8) và Indonesia (25-8).

Còn đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ Thái Lan (18-8), Malaysia (22-8), Myanmar (25-8) và Indonesia (27-8).

Dù chỉ đặt mục tiêu tốp 2, thế nhưng cả hai đội tuyển futsal nam và nữ Việt Nam đều mang theo “giấc mơ vàng”, quyết lật đổ Thái Lan để lấy tấm huy chương vàng SEA Games danh giá về cho futsal Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục