Giữa tin đồn bị bán, Abraham tiếp tục gây thất vọng

HLV Thomas Tuchel đã trao cơ hội cho Tammy Abraham trong trận giao hữu với Bournemouth nhưng vẫn như mọi lần, tiền đạo 23 tuổi tiếp tục gây thất vọng .

Tammy Abraham vẫn chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện nào so với mùa qua.
Tammy Abraham vẫn chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện nào so với mùa qua.

Trong trận đấu với đại diện hạng Nhất, Bournemouth vào tối thứ ba, các cầu thủ trẻ Armando Broja (19 tuổi) và Ike Ugbo (22 tuổi) đã giải nguy nhà vô địch châu Âu. Các tiền đạo trẻ vừa trở lại sau hợp đồng cho mượn vào năm ngoái, đã vào sân và ghi những bàn thắng trong 20 phút cuối hiệp 2 để giúp đội bóng của HLV Tuchel giành chiến thắng 2-1 tại Dean Court.

Trước đó ở hiệp 1, Abraham đã bỏ lỡ 3 cơ hội ghi bàn - hai cú sút và một lần đánh đầu ở cự ly gần. Abraham nằm trong thành xuất phát khá mạnh với Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Marcos Alonso, Callum Hudson-Odoi và thủ môn Kepa Arrizabalaga, và Chelsea đã tạo nên thế trận vượt trội. Tuy nhiên, chính sự kém cỏi của chân sút người Anh khiến The Blues phải rơi vào tình thế phải rượt đuổi khi Emiliano Marcondes mở tỷ số cho Bournemouth ở phút 66.

Chelsea còn 2 trận giao hữu trước mùa giải nữa, gặp Arsenal và Tottenham, trước khi đối đầu Villarreal trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vào ngày 11-8. Tuy nhiên, có thể Abraham sẽ khó đi trọn hành trình đó, khi The Blues đang cân nhắc các đề nghị mua anh từ Arsenal, West Ham và Aston Villa. Được biết, nhà vô địch châu Âu đang yêu cầu mức giá 40 triệu bảng cho Abraham, và họ chỉ chấp nhận “mua đứt bán đoạn” để bổ sung ngân quỹ cho nỗ lực chiêu mộ tân binh.

Chelsea vừa chào đón tân binh đầu tiên của mùa hè, đó là thủ thành Marcus Bettinelli theo dạng tự do từ Fulham. Cầu thủ 29 tuổi người Anh này sẽ ký hợp đồng 2 năm và sẽ là sự dự phòng cho Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy, người vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 ở mùa tới.

Ngoài các tin đồn đang tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu, thì đội chủ sân Stamford Bridge hiện được biết đang đàm phán với Sevilla để mua trung vệ tuyển thủ Pháp, Jules Kounde. Cầu thủ 22 tuổi này tiếp tục khẳng định mình là một trong những hậu vệ triển vọng nhất ở châu Âu khi giúp Sevilla canh tranh gay gắt chức vô địch La Liga mùa trước, và là một phần của đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020 vào mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục