Ginora - Barcelona: Đêm cùa Leo Messi (Mới cập nhật)

Trận derby xứ Catalan trên sân Municipal de Montilivi mùa trước là màn dạo mát xem hoa của thầy trò HLV Ernesto Valverde khi họ thắng dễ 3-0 trước khi thắng tiếp 6-1 lượt về ở Camp Nou. Nhưng đầu mùa này Ginora đã cầm hòa ngay tại Camp Nou, khiến nhiều người tin rằng họ có thể… làm gì đó trước Barcelona.
Lionel Messi (trái, Barcelona) đi bóng trước hậu vệ Ginora
Lionel Messi (trái, Barcelona) đi bóng trước hậu vệ Ginora

Máy tính dự đoán: Ginora – Barcelona 1-2
Khả năng thắng cuộc: Ginora 28% hòa 35% Barcelona 37%

Ginora là đội bóng không đơn giản khi họ từng cầm hòa Atletico Madrid cả 2 lượt đi về ở Cúp Nhà vua (3-3 và 1-1) ngay tuần đầu năm 2019. Trước đó, họ cũng cầm chân Atletico Madrid trên sân nhà  và thắng ngay trên sân Espanyol (3-1) và Valencia (1-0). 

Tuy nhiên, phong độ của họ từ giữa tháng 12 đến giờ bắt đầu sa sút khi họ chơi 6 trận Liga chỉ kiếm đúng 3 điểm (hòa 3 và thua 3). Ginora cũng tưởng đã cầm hòa ở Betis trước khi thủng lưới phút cuối cùng. Các chàng trai của Eusebio Sacristan gặp nhiều rắc rối trên tuyến phòng thủ khiến họ không sao giữ sạch mành lưới trong 8 trận gần nhất ở Liga (lọt lưới 14 bàn). Giới chuyên môn tin rằng họ sẽ phải vá mành lưới khi gặp lại Barcelona, khi nhà vô địch đã ém Lionel Messi trong trận tranh Cúp Nhà vua giữa tuần với Sevilla.
HLV Valverde đã cho Messi nghỉ và chấp nhận thua 0-2 trận lượt đi trên sân Sevilla, chỉ nhằm để M10 có phong độ tươi tấn trong trận gặp Ginora này, trận đấu mà Barcelona cần thắng để duy trì chuỗi 7 trận toàn thắng gần đây. 
Báo chí xứ Catalan cho rằng Messi sẽ ghi bàn và Barcelona sẽ thắng đậm trong trận derby này.
SGGP Dự đoán: Ginora – Barcelona 0-3

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục