Gigi Buffon vẫn triển hạn với Parma ở tuổi 44

Thủ môn Gianluigi Buffon của Parma đã ký hợp đồng mới với CLB có thời hạn đến mùa hè năm 2024. Khi hợp đồng mới hết hạn, nhà vô địch World Cup người Italia sẽ 46 tuổi.
Gigi Buffon
Gigi Buffon

Quyết định triển hạn với Buffon được Parma đề suất chưa đầy một năm sau khi anh trở lại Parma từ Juventus, đúng hai thập kỷ kể từ ngày anh rời CLB thời niên thiếu.
Bất chấp những năm tháng thăng tiến của mình, Buffon đã chứng tỏ là một đôi tay an toàn giữa 2 trụ thành. Cựu thủ thành Azzurri đã tự khẳng định mình là số 1, ra sân trong 23 trận Serie B mùa này tại sân vận động Ennio Tardini.

Gigi Buffon vẫn triển hạn với Parma ở tuổi 44 ảnh 1 Buffon vui mừng triển hạn với CLB thời niên thiếu của mình
Niềm tự hào cho Parma

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Hai, Chủ tịch Parma, Kyle Krause xác nhận cầu thủ 44 tuổi đã ký một thỏa thuận mới.
“Tôi có một tin tuyệt vời, Gigi đã gia hạn hợp đồng đến năm 2024”. Krause nói với các phóng viên. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là niềm tự hào đối với chúng tôi: Gigi có niềm đam mê lớn với Parma, chúng tôi rất vui vì sự ủng hộ và gắn bó của anh ấy”.

Liệu Buffon có thể giữ sạch lưới trong trận đấu tiếp theo của Parma?
Trong khi Parma đang gặp khó khăn ở giải hạng Hai Italia, thì Buffon vẫn có thành tích 8 trận giữ sạch lưới trong 23 trận.
Điều thú vị là, cựu thủ môn của Juventus và PSG đã giữ sạch lưới trong 3 trận sân khách gần nhất trước Benevento, Alessandria và Ascoli. Người ta chờ xem anh có thể ghi thành tích 4 trận liên tiếp khi viếng thăm Monza vào thứ Tư.

Tin cùng chuyên mục