Giggs tư vấn Solskjaer: “Bán Pogba để tìm lại sự thanh thản”

Huyền thoại Man.United, Ryan Giggs tin rằng người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer nên đưa ra một quyết định dứt khoát là chia tay Paul Pogba, một cầu thủ đang gây nên những vấn đề thật sự bất lợi cho đội bóng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nên đưa ra một quyết định dứt khoát là chia tay Paul Pogba. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer nên đưa ra một quyết định dứt khoát là chia tay Paul Pogba. Ảnh: Getty Images

Một lần nữa, khi trị trường chuyển nhượng mở cửa, thì cũng là lúc câu chuyên tương lai của Paul Pogba rộ lên. Thậm chí, dù đó là khi anh chẳng đóng góp gì nhiều cho đội bóng vì chấn thương kể từ tháng 9. Cho đến lúc này của mùa giải, HLV Solskjaer vẫn đang đau đầu tìm ra một giải pháp cho hàng tiền vệ, hy vọng cải thiện vẻ thiếu ổn định trong các màn trình diễn khiến họ vẫn chật vật tìm đường trở lại tốp 4. Thì phía ngược lại, đội ngũ cố vấn của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford, với nhân vật số 1 là “siêu cò” Mino Raiola lại liên tục bóng gió về khả năng chia tay. Bất chấp,theo diễn biến mới nhất, tiền vệ 26 tuổi người Pháp buộc phải phẫu thuật mắt cá chân và nghỉ thêm một tháng nữa.

Ryan Giggs - thành viên rất quan trọng trong triều đại thành công của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford, cũng là học trò thành công nhất của ông lão người Scotland khi chuyển sang công tác huấn luyện tính cho đến lúc này, sau thành tích giúp tuyển Xứ Wales dự VCK EURO 2020 - mới đây cũng đưa ra những quan điểm của mình về diễn biến tại đội bóng cũ. Trước câu hỏi, liệu có muốn và mong đợi vẫn thấy Pogba ở Man.United mùa tới hay không, Giggs nói thẳng: “Không và không!”.

Giggs tư vấn Solskjaer: “Bán Pogba để tìm lại sự thanh thản” ảnh 1 Ryan Giggs chia sẻ với nỗi khó chịu của đồng đội cũ Solskjaer. Ảnh: Getty Images

Và Giggs cũng bày tỏ sự đồng cảm đối người đồng đội cũ Solskjaer về những vấn đề khó chịu từ Pogba gây ra. Ông nhấn mạnh trên Optus Sport: “Tôi cảm thấy tiếc cho Ole vì anh ấy liên tục phải trả lời các câu hỏi về Paul Pogba. Theo tôi, Man.United đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại và họ làm điều đó mà không có anh ta. Pogba đã đến và làm tốt trong một vài trận, nhưng mọi thứ vào lúc này hoàn toàn là điều thất vọng. Anh ta là một tài năng, chắc chắn là như thế, nhưng anh ta không nhất quán làm điều đó cho Man.United. Từ khi Ole có mặt ở đó, anh ấy phải liên tục đi tìm giải pháp và giờ vẫn đang phải tìm kiếm những người chơi phù hợp vào lúc này”.

Giggs nói thêm: “Với một HLV, điều thật sự thất vọng là phải luôn nhận được câu hỏi về một cầu thủ, rằng anh liệu anh ta có ra đi không, anh ta chấn thương như thế nào hay vì sao anh ta vắng mặt trong một buổi tập…Như tôi đã nói, Pogba là một cầu thủ rất giỏi, nhưng đã không thể hiện điều đó một cách nhất quán cho Man.United kể từ khi anh ta trở lại đây. Vì vậy, sẽ là vấn đề lớn. Anh ta có vui không? Tôi không biết. Anh ta có muốn đến một nơi khác không? Tôi không biết”.

Tin cùng chuyên mục