Giggs hết lời ca ngợi “truyền nhân” Daniel James

Ngôi sao trẻ của Man.United tiếp tục phong độ ghi bàn xuất sắc, lần này là cùng tuyển Xứ Wales với pha lập công duy nhất trong chiến thắng 1-0 ở trận giao hữu trước Belarus đêm thứ hai.

Daniel James đang là ngôi sao trẻ gây chú ý nhất thời gian qua. Ảnh: Getty Images
Daniel James đang là ngôi sao trẻ gây chú ý nhất thời gian qua. Ảnh: Getty Images

Kể từ khi Man.United bất ngờ chi 15 triệu bảng để mua Daniel James về trong mùa hè từ đội hạng Nhất, Swansea thì đã có những hoài nghi trong quyết định này. Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi qua màn trình diễn tuyệt vời của anh. Với điểm mạnh tốc độ và kỹ thuật tốt trong vai trò chạy cánh, cầu thủ 21 tuổi đã ghi 3 bàn trong 4 trận đầu tiên của Quỷ đỏ, và từ đó gợi nhớ lại hình ảnh huyền thoại mà Ryan Giggs đã tạo dựng trong sự nghiệp 24 năm vĩ đại ở Old Trafford.

Và với bàn thắng rất đẹp mới nhất, bàn thứ 2 trong 6 lần khoác áo tuyển Xứ Wales, tài năng này nhận được nhiều lời khen từ chính HLV Ryan Giggs - người đã chính thức dẫn dắt “những chú rồng” từ đầu năm 2018: “Chúng tôi muốn Dan nghỉ ngơi, nhưng cậu ấy muốn chơi. Cầu thủ này cho thấy tiềm năng to lớn và là mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự phấn khích tột độ cho người hâm mộ. Mỗi khi Dan nhận được bóng, người hâm mộ luôn mong chờ cậu ấy làm một điều gì đó đặc biệt”.

Cũng từ mép trái khi cấm địa, sau vài nhịp rẽ bóng vào và tung cú cứa lòng không thể cản phá, Daniel James càng khiến sự so sánh với Giggs nhiều hơn. Và huyền thoại 45 tuổi cũng không ngần ngại chào đón một truyền nhân: “Những gì Dan đã làm vào đầu mùa giải thật tuyệt vời. Bước tiếp theo là cần duy trì sự ổn định đó. Nhưng tôi không nghi ngờ gì vì cậu ấy luôn muốn trở thành người giỏi nhất. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã bộc lộ một cá tính tuyệt vời. Dan là một trong những cầu thủ mà bạn biết cậu ấy sẽ làm gì nhưng bạn không thể ngăn chặn nó”.

Tin cùng chuyên mục