Giao hữu giữa tuyển TPHCM - CLB Gangwon: 4-4

Nằm trong chương trình quan hệ hợp tác giữa tỉnh Gangwon và TPHCM, đoàn đại biểu tỉnh Gangwon do Tỉnh trưởng Moonsoon dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại TPHCM. 
Xuân Trường đi bóng vượt qua cú chùi bóng của tiền vệ Văn Thanh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Xuân Trường đi bóng vượt qua cú chùi bóng của tiền vệ Văn Thanh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bên cạnh việc tổ chức Hội nghị Hợp tác kinh tế giữa TPHCM và tỉnh Gangwon, tổ chức họp báo giới thiệu về Olympic mùa Đông PyeongChang 2018, vào buổi tối cùng ngày đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển bóng đá TPHCM và CLB Gangwon trên sân Thống Nhất. 
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã đến dự và xuống sân bắt tay chào mừng cầu thủ 2 đội. Trong thành phần CLB Gangwon, tiền vệ Lương Xuân Trường được tung vào đá chính và để lại nhiều ấn tượng trong trận này. Kết thúc trận đấu hai đội hòa 4-4 với những bàn thắng đẹp làm hài lòng khán giả trên sân.
Đáng chú ý là đội khách dù chưa tung ra đội hình mạnh nhất cũng như có chút vấn đề khi chưa thích nghi tốt thời tiết, nhưng đã nhập cuộc khá tốt và ghi được các bàn thắng dễ dàng. CLB Gangwon đã dẫn trước 4-2 trước khi lần lượt Đình Luật và Văn Đại ghi 2 bàn vào cuối trận để khép lại với kết quả hòa chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục