Giải Tam hùng tưởng nhớ cố HLV Phạm Huỳnh Tam Lang

Sáng 17-6, đông đảo cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn cùng những người bạn từ Quảng Nam Đà Nẵng, Tiền Giang đã tề tựu ở sân Trung tâm TDTT Công an TPHCM để ra sân thi đấu giao hữu trong hoạt động nhằm kỷ niệm 4 năm ngày mất của HLV Phạm Huỳnh Tam Lang.

Các cựu cầu thủ tề tựu về thi đấu giao hữu nhân ngày giỗ HLV Tam Lang. Ảnh: ANH TRẦN
Các cựu cầu thủ tề tựu về thi đấu giao hữu nhân ngày giỗ HLV Tam Lang. Ảnh: ANH TRẦN

Ông Phạm Huỳnh Tam Lang đã có đến 28 năm gắn bó đời mình với đội Cảng Sài Gòn trong vai trò cầu thủ và HLV. Dưới bàn tay của mình, ông đã góp công lớn trong việc xây dựng một đội Cảng Sài Gòn với lối chơi đẹp và đi vào lòng người hâm mộ trên cả nước.

Hàng năm cứ đến ngày giỗ của ông, các thế hệ cựu cầu thủ đội Cảng Sài Gòn đã tổ chức gặp gỡ, thi đấu giao hữu nhằm tưởng nhớ đến người thầy của mình.

Năm nay, ngoài các cựu cầu thủ đội Cảng Sài Gòn còn có các cựu cầu thủ đội Quảng Nam Đà Nẵng và cựu cầu thủ Gò Công-Tiền Giang, quê hương của HLV Tam Lang.

Ba đội thi đấu vòng tròn 1 lượt với thời gian 40 phút/trận. Đội cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn thắng cả hai trận với cùng tỷ số 3-0, trận còn lại đội cựu cầu thủ Quảng Nam Đà Nẵng thắng Gò Công-Tiền Giang 1-0.

Sau các trận thi đấu giao hữu, cầu thủ 3 đội đã cùng dùng buổi cơm trưa thân mật.

Giải Tam hùng tưởng nhớ cố HLV Phạm Huỳnh Tam Lang ảnh 1 Đội cựu cầu thủ Gò Công-Tiền Giang
Giải Tam hùng tưởng nhớ cố HLV Phạm Huỳnh Tam Lang ảnh 2 Đội cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng
 
Giải Tam hùng tưởng nhớ cố HLV Phạm Huỳnh Tam Lang ảnh 3 Đội cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn

Tin cùng chuyên mục