Giải Limited Edition Golf Tournament 2017: Nguyễn Ngọc Khôi đoạt Best Gross

Giải đấu sang trọng Limited Edition Golf Tournament 2017 vừa được Công ty GolfMaster tổ chức tại sân golf Thủ Đức (TPHCM) vừa kết thúc vào ngày 25-10 với chiến thắng cao nhất thuộc về golfer Nguyễn Ngọc Khôi.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi nhận giải Best Gross. Ảnh GolfMaster
Golfer Nguyễn Ngọc Khôi nhận giải Best Gross. Ảnh GolfMaster

Nguyễn Ngọc Khôi đã thi đấu quá xuất sắc vượt qua 40 đối thủ khác để thắng giải Best Gross với 75 gậy. Phần thưởng cho golfer này chính là một chuyến đi trải nghiệm tại đảo Síp có giá trị lên đến 8.000 USD.

Theo ông Tạ Hoàng Nguyên - Giám đốc GolfMaster - chất lượng chuyên môn của giải đấu khá cao và các golfer đã có dịp thể hiện ở sân chơi được thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tạo được một môi trường giao lưu thân thiện trong cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước.

Golfer Nguyễn Tuấn Anh xếp nhất bảng A. Ảnh: GolfMaster
Cũng theo ông Nguyên, giải Limited Edition Golf Tournament sẽ được duy trì thường niên để giúp các doanh nhân thành đạt giao lưu, hợp tác cùng phát triển bên cạnh những cuộc tranh tài thú vị và không kém phần quyết liệt ở các hố golf.

Ngoài chiến thắng của Nguyễn Ngọc Khôi, Ban tổ chức còn trao thêm các giải cho bảng A: giải Nhất, Nhì và Ba thuộc về Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Nguyễn An Điềm và Trần Anh Linh. Bên cạnh đó, 2 golfer Tăng Thành Trung và Đặng Hồng Anh còn nhận được 2 phần thưởng lucky-draw thăm quan đảo Síp với giá trị 5.000 USD.

Tin cùng chuyên mục