Giải hạng Nhất quốc gia - Cúp An Cường 2018: Viettel sớm cán đích?

Chiều 29-9, lượt 17 và cũng là lượt trận áp chót của giải hạng Nhất 2018 sẽ diễn ra. Đây cũng là cơ hội để Viettel sớm đăng quang khi thi đấu trên sân nhà gặp đội Bình Phước. 
Viettel và Hà Nội đang tranh chấp quyết liệt suất thăng hạng. Ảnh: MINH HOÀNG
Viettel và Hà Nội đang tranh chấp quyết liệt suất thăng hạng. Ảnh: MINH HOÀNG

Hiện tại, Viettel đang có 35 điểm, hơn 5 điểm so với Hà Nội B, nên nếu giành trọn 3 điểm ở vòng này Viettel sẽ sớm giành suất thăng hạng V-League năm sau. Với thực lực hiện có cùng ưu thế đá trên sân nhà, khó để nghĩ đến việc đội Viettel để vuột cơ hội trong trận đấu này.

Mặt khác, do trận cuối sẽ gặp Hà Nội B, đội đang tranh chấp quyết liệt suất thăng hạng trực tiếp cùng Viettel, nên càng có lý do để cho đội bóng quân đội càng phải quyết tâm thắng trận này để sớm về đích.

Giải hạng Nhất quốc gia - Cúp An Cường 2018: Viettel sớm cán đích? ảnh 1 Đồng Tháp khá bất lợi ở cuộc đua cuối mùa
Hà Nội B (30 điểm), đang hơn đội theo sau là Đồng Tháp 3 điểm và có ưu thế trong việc tranh vé đi dự trận play-off, nhưng cái khó cho họ là sẽ làm khách trên sân Long An. Trong khi Đồng Tháp cũng có nhiều thử thách khi đến Quy Nhơn gặp Bình Định. 

Lịch thi đấu 2 trận còn lại: Đắk Lắk - Công an Nhân Dân, Huế - Tây Ninh. Đội Công An Nhân Dân đang ở cuối bảng và thua 5 điểm so với đội xếp áp chót là Bình Định, nên khả năng suất xuống hạng Nhì cũng sẽ sớm nhận diện sau vòng này. 

Tin cùng chuyên mục