Giải hạng Nhất 2022 mở đầu bằng ‘cơn mưa’ tỷ số hoà

Cả 3 trận đấu được phép tổ chức thuộc vòng 1 Giải hạng Nhất quốc gia 2022 đều kết thúc với kết quả bất phân thắng bại.

Niềm vui của các cầu thủ Khánh Hoà khi ghi bàn thắng vào lưới Huế
Niềm vui của các cầu thủ Khánh Hoà khi ghi bàn thắng vào lưới Huế

Ảnh hưởng sâu sắc của dịch Covid-19 khiến ngày khai màn Giải hạng Nhất quốc gia 2022 phải hoãn 3 cặp đấu Phù Đổng - Bà Rịa Vũng Tàu, Công an Nhân dân - Quảng Nam và Long An - Phố Hiến. Vì thế, vòng 1 chỉ tổ chức được 3 trận. 

Cuộc so tài trên sân Tự Do giữa Huế và Khánh Hoà vào chiều 5-3 diễn ra đầy hấp dẫn. Hàng tiền vệ với sự xuất hiện của cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài giúp Khánh Hoà kiểm soát tốt thế trận. Mất 5 phút để đội khách có bàn thắng dẫn trước. Tận dụng tình huống thiếu ăn ý giữa thủ môn Tiến Tạo và hàng thủ của Huế, tiền đạo Lê Duy chớp thời cơ rất nhanh để đánh đầu ghi bàn. 

 Dù vậy, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã không thể trụ vững trước tinh thần quyết tâm của đội chủ nhà. Huế tổ chức tấn công đặt mắt khi Thanh Minh làm tường cho Thế Hiếu thoát xuống và vượt qua cả thủ môn Khánh Hoà để quân bình tỷ số 1-1 ở phút 38. Thời gian còn lại, 2 đội đều có những cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Kết quả bất phân thắng bại được giữ đến hết trận đấu. 

Giải hạng Nhất 2022 mở đầu bằng ‘cơn mưa’ tỷ số hoà ảnh 1 Lê Tấn Tài trở về Khánh Hoà sau nhiều năm bôn ba ở V-League
Ở Cần Thơ, đội chủ nhà nhận được nhiều kỳ vọng sau cuộc cách tân từ ban lãnh đạo đến khu kỹ thuật. Dù vậy, HLV Nguyễn Việt Thắng trong ngày ra mắt sân chơi hạng Nhất cùng học trò bị đội khách Bình Phước cầm hoà không bàn thắng.

 Trong trận đầu tiên của Giải hạng Nhất quốc gia 2022 diễn ra vào chiều 4-3, Phú Thọ không tận dụng được lợi thế sân nhà khi để Đắk Lắk cầm hoà 1-1. Hữu Tuấn mở điểm cho đội chủ nhà ở phút 40, trước khi Minh Hiếu ghi bàn thắng giữ lại 1 điểm cho đại diện đến từ Tây Nguyên.

Tin cùng chuyên mục