Giải hạng Ba quốc gia 2022: An Giang chiếm ngôi đầu bảng B

Không nằm ngoài nhận định, tận dụng việc hai đội Học viện Nutifood và Kiên Giag chia điểm trong trận đấu sớm 1 ngày trước đó, các cầu thủ An Giang đã vươn lên ngôi đầu bảng B sau chiến thắng cách biệt 6-0 trước Cần Thơ.

An Giang (áo trắng) thực hiện "cơn mưa" bàn thắng vào lưới đội Trẻ Cần Thơ
An Giang (áo trắng) thực hiện "cơn mưa" bàn thắng vào lưới đội Trẻ Cần Thơ

Hai cặp đấu còn lại của lượt 3 bảng B diễn ra vào chiều 12-10. Không có bất ngờ nào xảy ra khi 2 đội bóng có thực lực được đánh giá cao hơn đều giành trọn 3 điểm và cũng dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Các cầu thủ Cung Đình Tháp đã tạo ra thế trận áp đảo trước Trẻ Long An, trong đó Võ Trọng Nhân khơi nguồn cho chuỗi 7 bàn thắng vào lưới Trẻ Long An bằng pha lập công ở ngay phút thứ 6. Các bàn thắng còn lại của đội bóng xứ Sen hồng được thực hiện bởi Minh Đức (22’), Ngọc Tĩnh (52’), Huỳnh Công (74’), Hoàng Anh (81’), Thành Thuận (88’) và Ngọc Giang (89’). Bàn gỡ danh dự của Trẻ Long An đến ở phút 90+3, sau cú sút sệt chéo góc của Văn Anh.

Giải hạng Ba quốc gia 2022: An Giang chiếm ngôi đầu bảng B ảnh 1 Phú Yên thể hiện sự lấn lướt trước CAND
Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, An Giang đã thi đấu lấn lướt hơn hẳn trước Cần Thơ. Với thực lực mạnh hơn, các học trò HLV Nguyễn Hồ Nhật Tiến dễ dàng kiểm soát thế trận và cũng không gặp nhiều khó khăn để 6 lần buộc thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng. Đó là các pha lập công của Sỹ Quý (18’), Trí Tân (33’), Văn Tính (40’), Thái Tiến (69’), Ngọc Sơn (70’) và Văn Thảo (75’).

Thắng trận với tỷ số đậm 6-0, An Giang đã vươn lên chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu của bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Ở bảng A, trận đấu còn lại của lượt trận đầu tiên diễn ra vào chiều 12-10 giữa Phú Yên và CAND đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về các cầu thủ Phú Yên. Trận thắng giúp Phú Yên tạm dẫn đầu bảng A cùng với Hạ Long khi có trong tay 3 điểm

Tin cùng chuyên mục