Giải GolfMaster Tournement 2017: Trải nghiệm thú vị

*Golfer Mai Đức Thủy đoạt giải Best Gross với 72 gậy
Hôm qua 27-7 tại sân golf Thủ Đức (TPHCM), 140 golfer đã bước vào tranh tài tại giải GolfMaster Tournement với tinh thần đầy hào hứng.

 
Doanh nhân Lê Quốc Phong thi đấu tại giải.
Doanh nhân Lê Quốc Phong thi đấu tại giải.

GolfMaster là đơn vị tổ chức các giải golf mang tính chuyên nghiệp, đẳng cấp trong nước và quốc tế, luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer.

GolfMaster Tournement 2017 mới chỉ là giải đấu lần đầu được tổ chức nhưng đã quy tụ được nhiều golfer xuất sắc phía Nam cũng như các nhà tài trợ, doanh nhân thành đạt trên thương trường.

Tính toán kỹ lưỡng trước khi đánh.
Theo ông Tạ Hoàng Nguyên, Giám đốc GolfMaster, Trưởng ban Tổ chức giải, sân chơi này ngoài mục đích mang lại những màn đua tranh gay cấn ở các lỗ golf cho các golfer, còn là dịp để họ tham gia quyên góp ủng hộ chương trình hỗ trợ sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục giấc mơ học vấn. Đây là ý nghĩa nhân văn của giải đấu và nhờ thế đã mời được những doanh nhân luôn tích cực với công tác thiện nguyện như ông Lê Quốc Phong Tổng Giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền tham gia.
Tìm cơ may ở lỗ golf Hole-In-One.
Các golfer tỏ rõ quyết tâm ngay từ lúc nhập cuộc, tạo nên một cuộc đua không khoan nhượng ở từng lỗ golf. Đặc biệt, ở lỗ golf số 12, nơi Ban tổ chức đặt giải Hole-in-One, các golfer rất nắn nót với những cú vung gậy của mình. Tiếc rằng, dù có khá nhiều golfer nỗ lực nhưng vẫn không một ai giành được giải thưởng trị giá hơn 2 tỷ đồng (1 xe hơi Honda, 1 nhẫn kim cương và 1 đồng hồ hạng sang) đã chuẩn bị sẵn. Theo ông Lê Quốc Phong, dù khoảng cách chỉ là 165 yards, nhưng do điều kiện thời tiết không tốt, gió khá lớn nên hầu hết không golfer nào đạt được độ chính xác tuyệt đối.
Chắt chiu từng cơ hội.
Golfer Mai Đức Thủy chung cuộc đã giành Cúp vô địch với 72 gậy. Ở bảng A, ông Trần Anh Toàn giành hạng nhất với 79 gậy. Hạng nhất bảng B thuộc về golfer Lý Đức Chính (79 gậy), trong khi hạng nhất bảng C được trao cho golfer Lê Xuân Phương (91 gậy).
Ông Tạ Hoàng Nguyên (bìa trái) trao giải Best Gross cho golfer Mai Đức Thủy. Ảnh: EURO
Ban tổ chức còn trao thêm 4 giải kỹ thuật cho các golfer Nguyễn Văn Hậu (giải gần cờ lỗ golf số 7), Lâm Trường An (giải gần cờ lỗ golf số 16), Trần Minh Trí (Cú đánh xa nhất lỗ golf số 1) và Nguyễn Mạnh Hùng (Cú đánh xa nhất lỗ golf số 10).

Tin cùng chuyên mục