Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung

Khép lại Giải golf “GolfMaster-VietOil Cup 2021” mới đây, những nhà tổ chức đã nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các nhà tài trợ để trao tặng hơn 3.000 phần quà Tết đến bà con miền Trung, các gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống ở một số tỉnh, thành.

Những nhà tổ chức trao quà tại huyện Hóc Môn (TPHCM).
Những nhà tổ chức trao quà tại huyện Hóc Môn (TPHCM).

Giải golf mang tính truyền thống này do Công ty chuyên tổ chức các sự kiện golf chuyên nghiệp GolfMaster phối hợp với nhà tài trợ VietOil tổ chức. Sân chơi này thu hút sự tham gia của nhiều golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp, các doanh nhân cũng như lãnh đạo nhiều doanh nghiệp… Tất cả đến vì muốn chung sức, góp một phần nhỏ về vật chất để đem đến một mùa Xuân Tân Sửu ấm áp, đủ đầy cho bà con miền Trung cũng như tại TPHCM và nhiều nơi khác trên cả nước.

Trước đó, những nhà tổ chức cũng đã xây dựng và tặng 2 Trường Tiểu học cho các huyện Hướng Hoá và Đắkrông của tỉnh Quảng Trị. Ngoài ra, BTC cũng trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Đắk Lắk và cho Bệnh viện Triệu Hải ở Quảng Trị. VietOil là nhà tài trợ đồng hành luôn sẵn sàng hướng đến những chuyến đi thiện nguyện đầy ý nghĩa cùng những nhà tổ chức giải golf.
Một số hình ảnh ý nghĩa về chương trình của những nhà tổ chức giải golf "GolfMaster-VietOil Cup 2021":
Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung ảnh 1 BTC trao quà tại Hóc Môn (TPHCM).
Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung ảnh 2 BTC trao quà tại Quảng Nam.
Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung ảnh 3 Trao quà tại Bình Thuận.
Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung ảnh 4 BTC tri ân nhà tài trợ đồng hành.

Tin cùng chuyên mục