Giải golf Thủ Đức Open lần 1-2022: Hơn 30 tỷ đồng mang xuân ấm đến người nghèo

Khép lại Giải golf Thủ Đức Open lần 1-2022 vào chiều tối 16-1 tại sân golf Thủ Đức (TP Thủ Đức, TPHCM), điều mà những nhà tổ chức tâm đắc nhất chính là Quỹ “Vì người nghèo” của TP Thủ Đức đã nhận được các khoản đóng góp lên đến 30 tỷ đồng từ các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các golf thủ tham gia giải đấu, để tới đây trao tặng cho người nghèo của thành phố.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Hòa Bình và Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức (TPHCM) Nguyễn Văn Hiếu cảm ơn các doanh nghiệp tham gia giải. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Hòa Bình và Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức (TPHCM) Nguyễn Văn Hiếu cảm ơn các doanh nghiệp tham gia giải. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tham dự lễ khai mạc giải Golf Thủ Đức Open lần 1-2022 vào sáng cùng ngày có đồng chí Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM, cùng lãnh đạo các đơn vị đồng tổ chức (UBND - Ủy ban MTTQ  Việt Nam TP Thủ Đức, Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải Phóng) và đông đảo doanh nghiệp. 

Không chỉ 280 golf thủ đăng ký tham dự chính thức, mà rất nhiều người yêu golf cũng đã đề nghị ban tổ chức được đăng ký bổ sung, tạo nên một bầu không khí sôi động, đầy hào hứng ngay từ thời điểm khai cuộc cho đến khi kết thúc tranh tài. Trước đó, để chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo cho giải đấu lần đầu tiên này, vừa nhằm mục đích hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2022); chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức lần thứ I (2021-2024) thành công tốt đẹp; chào mừng kỷ niệm 1 năm ngày thành lập TP Thủ Đức (1-1-2021 - 1-1-2022), các thành viên trong Ban tổ chức giải golf đã cùng nhau chăm chút cho từng hạng mục công việc, liên hệ đến từng golf thủ tham dự, vận động và mời gọi thêm nhiều doanh nghiệp, đơn vị cùng tham gia. 

“Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 1 năm 2022 là một trong những hoạt động thể thao ý nghĩa, càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức để gây Quỹ “Vì người nghèo” để chăm lo cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, golf thủ, doanh nhân trong và ngoài TP Thủ Đức tham gia ủng hộ hỗ trợ công tác chăm lo tuyến đầu phòng, chống dịch; thực hiện các hoạt động chăm lo cho người nghèo, gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và các hoạt động đồng hành vì TP Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.
Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Hoàng Tùng

Bởi lẽ, trong thâm tâm của hầu hết các thành viên trong ban tổ chức, đây không đơn thuần chỉ là một giải đấu thể thao, hơn hết là một cuộc vận động để nhiều cá nhân, tổ chức cùng tham gia tạo nguồn kinh phí chăm lo cho người nghèo, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ những người vừa vất vả vượt qua đại dịch Covid-19… có được một cái tết sum vầy, đầm ấm.

Giải golf Thủ Đức Open lần 1-2022: Hơn 30 tỷ đồng mang xuân ấm đến người nghèo ảnh 1 Các golf thủ thi đấu tại bảng nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Theo ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức, Trưởng Ban tổ chức giải, thành công của giải đấu lần này là cơ sở để những nhà tổ chức tiếp tục nghĩ đến việc duy trì và mở rộng quy mô giải đấu lớn hơn nữa, để có thể đem đến những món quà xuân, những phần hỗ trợ thiết thực cho người nghèo.

Kết quả chung cuộc

- Giải Best Gross: Phạm Quốc Phương

- Giải Hole in One: Bùi Hoài Nam (hố số 3) và Phạm Văn Hội (hố số 13)

- Bảng A: 1/Nguyễn Hoài Nam; 2/Nguyễn Nhân Kiệt; 3/Nguyễn Hoàng Bảo

- Bảng B: 1/Phan Quang Thành; 2/Lê Ngọc Trà; 3/Trịnh Văn Tuấn

- Bảng C: 1/Nguyễn Phúc; 2/Nguyễn Văn Thọ; 3/Nhâm Quang Minh

- Bảng D: 1/Nguyễn Văn Đổi; 2/Nguyễn Hồng Lương; 3/Bùi Đức Thanh

- Bảng nữ: 1/Nguyễn Thanh Thúy; 2/Phạm Thị Thủy; 3/Phan Kim Phượng

Tin cùng chuyên mục