Giải Golf giao hữu của các nhà lãnh đạo và CEO APEC

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra tại Đà Nẵng, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort là nơi được chọn đăng cai tổ chức tiệc chào mừng dành cho 1.300 nhà lãnh đạo và CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới cũng như Giải đấu Golf giao hữu bên lề hội nghị APEC.

sân golf Montgomerie Links
sân golf Montgomerie Links

Từ sáng 8-11, 120 nhà lãnh đạo và CEO sẽ tham sự Giải đấu Golf giao hữu tại sân golf Montgomerie Links của Mai House Hội An Luxury Golf & Resort. Montgomerie Links đã từng được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 sân golf đẳng cấp nhất châu Á.

Cùng với giải đấu Golf, tiệc chào mừng - Welcome Reception dành cho 1.300 nhà lãnh đạo và CEO sẽ diễn ra vào tối ngày 8-11 tại Mai House Hội An Luxury Golf & Resort. Điểm nhấn đặc trưng của không gian buổi tiệc chào mừng chính là mô hình đèn lồng Hội An với chiều cao 4m được đặt giữa hàng ngàn đèn lồng lụa.

Bên cạnh không gian đèn lồng chào đón 1.300 nhà lãnh đạo và CEO, tiệc chào mừng còn có những video clip trình chiếu để quan khách hiểu hơn về những giá trị văn hoá của xứ Quảng như: clip nghệ nhân ẩm thực làm ra món mì Quảng, những trải nghiệm văn hóa, kiến trúc Hội An – Đà Nẵng… Và hơn cả, sau những trải nghiệm thị giác, quan khách sẽ được thưởng thức ẩm thực địa phương, ẩm thực Âu – Á…

Tin cùng chuyên mục