Giải futsal VĐQG năm 2017: Thái Sơn Nam vô địch lượt đi

Ngôi vô địch lượt đi đã sớm được xác định  khi ĐKVĐ Thái Sơn Nam giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước Sanest Tourist Khánh Hòa.
Thái Sơn Nam có chiến thắng dễ dàng trước Sanest Tourist Khánh Hòa. Ảnh: Anh Trần
Thái Sơn Nam có chiến thắng dễ dàng trước Sanest Tourist Khánh Hòa. Ảnh: Anh Trần

Giai đoạn 1 của cuộc đua tranh đã khép lại vào hôm qua và ngôi vô địch lượt đi đã sớm được xác định vào buổi sáng khi ĐKVĐ Thái Sơn Nam giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước Sanest Tourist Khánh Hòa.

Hơn hẳn đối phương về trình độ, Thái Sơn Nam đã sớm áp đặt thế trận một chiều cho dù trong trận này họ không có thủ quân Trần Văn Vũ do thẻ phạt. Tuy nhiên, mãi đến phút 16, Thái Sơn Nam mới khơi thông thế bế tắc nhưng bàn thắng ấy lại đến từ pha đá phản lưới nhà của đối phương. Ba phút sau, Minh Trí nhân đôi cách biệt sau cú cài người và dứt điểm cận thành vào phút 19.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam vẫn giữ thế trận lấn lướt và tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng vào phút 25 do công Quốc Tâm và phút 31 do công Thái Huy. Mãi đến cuối trận, khi Thái Sơn Nam bị mất người, Sanest Tourist Khánh Hòa mới kịp ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-4. 

Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam đã vô địch lượt đi với 22 điểm bất chấp kết quả của các trận còn lại trong ngày.

Sau vòng đấu này, giải futsal VĐQG 2017 tạm nghỉ đến đầu tháng 6 sẽ thi đấu tiếp nhằm tạo điều kiện tập trung đội tuyển U.20 futsal Việt Nam chuẩn bị tham dự vòng loại giải futsal vô địch châu Á 2017.

Tin cùng chuyên mục