Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam tìm lại niềm vui chiến thắng

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đánh bại Đà Nẵng 2-0 ở vòng 6 thuộc Giải futsal HDBank VĐQG 2022 vào chiều 25-6, qua đó trở lại cuộc vô địch.

Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN

Nhà thi đấu thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng đón rất đông khán giả đến theo dõi các ngôi sao futsal trong màu áo của Thái Sơn Nam. Đây chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Đội bóng của bầu Tú phải đánh bại Đà Nẵng - đội bóng đang xếp hạng 2 nếu không muốn thất thế trong cuộc đua vô địch.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 5 phút để Trần Thái Huy mở điểm cho đội nhà sau pha dứt điểm quyết đoán. Đây cũng là hiệp đấu mà Đà Nẵng trước áp lực mà đối thủ tạo ra đã phạm đến 5 lỗi, và không thể lên bóng. Bước sang hiệp 2 vẫn là thế trận một chiều giành cho các nhà vô địch. Nhưng phải đến phút 35, Cổ Trí Kiệt mới lập công, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Thái Sơn Nam.

Đoàn quân HLV Phạm Minh Giang tạm vươn lên vị trí thứ 4 với 8 điểm, trong khi Đà Nẵng giậm chân ở hạng 2 khi có 10 điểm.

Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam tìm lại niềm vui chiến thắng ảnh 1 Rất đông khán giả đến theo dõi trận Thái Sơn Nam - Đà Nẵng
Ở trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa 2 đội thuộc nhóm cuối Khánh Hòa và Cao Bằng. Nhưng với đội hình dạn dày kinh nghiệm, đội bóng phố Biển không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-1. Văn Thanh, Minh Tú và thủ môn Hồ Văn Tú là những cầu thủ lập công, mang niềm vui về cho Khánh Hòa. Đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Đàn tạm vươn lên thứ 4 với 7 điểm. Ngược lại, Cao Bằng giậm chân tại chỗ ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Hai trận đấu còn lại thuộc vòng 6 diễn ra vào ngày mai 26-6, gồm: Đắk Lắk - Thái Sơn Bắc (15g) và Tân Hiệp Hưng - Sahako FC (17g15).

Tin cùng chuyên mục