Giải futsal VĐQG 2022: Sahako FC lỡ thời cơ ‘đào sâu’ khoảng cách với nhóm bám đuổi

Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh chỉ kiếm về trận hòa 1-1 với Thái Sơn Bắc ở vòng 5 thuộc Giải futsal HDBank VĐQG 2022 vào chiều 24-6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng.

Sahako FC chia điểm với Thái Sơn Bắc. ẢNH: ANH TRẦN
Sahako FC chia điểm với Thái Sơn Bắc. ẢNH: ANH TRẦN

Thất bại của Đà Nẵng ngày hôm qua mở ra cơ hội gia tăng khoảng cách về mặt điểm số cho đội đầu bảng Sahako FC (9 điểm, thi đấu ít hơn 2 trận). Nhưng đối thủ Thái Sơn Bắc của họ chỉ kém 2 điểm, không hề dễ chơi, chưa để thua trận nào và đang xếp vị trí thứ 3.

Bằng chứng sau khi Khổng Đình Hùng ghi bàn mở điểm cho Sahako FC ở phút thứ 10 thì chỉ vài giây sau, Nguyễn Văn Tuấn đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thái Sơn Bắc dưới thời HLV ngoại Acosta Victor đã lột xác về mặt chuyên môn, và gây ra nhiều khó khăn các đối thủ. Đại diện Thủ đô tiếp tục duy trì thế trận giằng co với Sahako FC. Tuy nhiên, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các cầu thủ đôi bên, và tỉ số hoà 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Sahako FC tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 10 điểm. Trong khi Thái Sơn Bắc dù đã có 8 điểm, nhưng vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Giải futsal VĐQG 2022: Sahako FC lỡ thời cơ ‘đào sâu’ khoảng cách với nhóm bám đuổi ảnh 1 Sahako FC giữ vững ngôi đầu trong khi Thái Sơn Bắc đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng
Ở trận đấu diễn ra sau đó, Tân Hiệp Hưng bất ngờ đánh bại Đắk Lắk đang có phong độ cao với tỉ số 3-1. Đây cũng là 3 điểm đầu tay của thầy trò HLV Trương Hồng Tài tại Giải đấu. Quốc Tâm mở điểm cho Tân Hiệp Hưng ở phút 11, trước khi Hoàng Long (Đắk Lắk) quân bình tỉ số 1-1 để khép lại hiệp đấu thứ nhất.

Nhưng bước sang hiệp 2, các cầu thủ Tân Hiệp Hưng thi đấu “lên đồng”, khi Công Hải và Ngọc Lân đã điền tên lên bảng tỉ số, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1. Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn chưa thể giúp Tân Hiệp Hưng thoát khỏi vị trí “đội sổ”, khi kém đội xếp trên Cao Bằng 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục