Giải futsal VĐQG 2020: Những chiến thắng quan trọng

Ba trận đấu sớm của lượt 3 giải futsal VĐQG HDBank 2020 diễn ra vào ngày 19-6 đã khép lại với những cuộc so tài quyết liệt. Bất ngờ nhất là chiến thắng 2-0 của Đà Nẵng trước Sanna Khánh, trận thắng đã giúp đội bóng sông Hàn tạm vươn lên ngôi đầu bảng.

S.Khánh Hòa (áo xanh) thắng dễ 4-0 trước các cầu thủ trẻ Cao Bằng.
S.Khánh Hòa (áo xanh) thắng dễ 4-0 trước các cầu thủ trẻ Cao Bằng.

Đang lên tinh thần sau chiến thắng dễ 9-4 trước người anh em Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, các học trò của HLV Đặng Đình Khang nhập cuộc với lối chơi tấn công nhanh nhằm hy vọng sớm tìm bàn thắng. Nhưng trong thế trận lấn lướt, đội chủ nhà bất ngờ đón bàn thua trước.Từ một pha ra vào không hợp lý của thủ môn Hữu Phúc, Minh Tuấn trong nỗ lực phá bóng đã đá phản lưới nhà, đưa Đà Nẵng vươn lên dẫn trước 1-0.

Vẫn duy trì thế trận lấn lướt và dồn ép đối thủ trong suốt hiệp 2, nhưng Sanvinest Sanna Khánh Hòa vẫn không ghi được bàn gỡ hòa, thậm chí còn bị thủng lưới thêm 1 bàn, khi chuyển sang chơi power-play. Vũ Quốc Hưng đoạt được bóng, đá thẳng về khung thành bỏ trống, đúng vào thời điểm kết thúc trận đấu, ấn định chiến thắng 2-0 cho Đà Nẵng, đồng thời giúp đội bóng sông Hàn tạm vươn lên đầu bảng với 7 điểm.

Giải futsal VĐQG 2020: Những chiến thắng quan trọng ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Đà Nẵng. 
Ở trận đấu sau đó, Savinest Sanatech Khánh Hòa đã đem lại niềm vui cho khán giả Nha Trang khi giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước Cao Bằng. Trong 4 pha ghi bàn của Savinest Sanatech Khánh Hòa có dấu ấn lớn của tuyển thủ đội tuyển futsal quốc gia Khổng Đình Hùng với một cú đúp. 2 bàn còn lại được ghi công của Nguyễn Văn Hạnh và Phùng Trọng Luân.

Tại trận đấu muộn nhất trong ngày thi đấu hôm nay, Thái Sơn Bắc đã có cuộc lội ngược dòng đầy kịch tính khi vùng lên lên gỡ hòa sau 3 lần bị dẫn bàn và kết thúc màn rượt đuổi với chiến thắng 4-3 trước Quảng Nam. Đây cũng chiến thắng đầu tiên của Thái Sơn Bắc sau 2 trận thua liên tiếp và giúp họ thoát khỏi khu vực cuối bảng.

Tin cùng chuyên mục