Giải futsal VĐQG 2020: Chủ nhà khởi đầu thuận lợi

Chiều 1-6, giải futsal VĐQG HDBank 2020 đã chính thức khai mạc tại Nha Trang (Khánh Hòa) với lượt trận đầu tiên của vòng 1. Đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa đã khởi đầu thành công qua việc giành 3 điểm trước các cầu thủ trẻ Cao Bằng.

Một tình huống sóng gió trước khung thành đội Cao Bằng. Ảnh: Anh Trần
Một tình huống sóng gió trước khung thành đội Cao Bằng. Ảnh: Anh Trần

Dù vậy, đây cũng là trận đấu không dễ dàng cho đội chủ nhà trước sức trẻ và lối chơi được vận hành chắc chắn của các cầu thủ Cao Bằng. Phải đến cuối trận, Sanna Khánh Hòa mới có được 3 điểm đầu tay trước dàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân. Cầu thủ lập công cho S.Sanna Khánh Hòa ở bàn thắng duy nhất của trận đấu là Pi Năng Thái An sau tình huống cướp bóng từ chân đối thủ và dứt điểm thành bàn ngay trong hiệp 1.

Trận đấu này, Cao Bằng tạo được khá nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn. Theo đánh giá của HLV Nguyễn Bảo Quân, trận đấu hôm nay đã đem lại rất nhiều cảm xúc. “Đội hình Cao Bằng năm nay có độ tuổi trung bình là 18, lần đầu tiên tham dự giải VĐQG. Thua thì hơi tiếc nuối, nhưng tôi vẫn hài lòng về tổng thể vì các em đã thể hiện tinh thần chiến đấu đến giây phút cuối cùng”, cựu đội trưởng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ.

Giải futsal VĐQG 2020: Chủ nhà khởi đầu thuận lợi ảnh 1 Tân Binh Hưng Gia Khang Đắk Lắk không thể gây bất ngờ ở trận ra quân.
Tại trận đấu thứ hai diễn ra trong ngày hôm nay, VietFootball cũng thể hiện rất nhiều tiến bộ và vượt qua tân binh Hưng Gia Khang Đắk Lắk với tỷ số sát nút 3-2.Trong khi đó, ở trận đấu muộn nhất diễn ra lúc 19 giờ, Tân Hiệp Hưng đánh bại Quảng Nam với tỷ số 2-1.

Kết quả ngày 1-6-2020

14 giờ: S.Sanna Khánh Hòa - Cao Bằng: 1-0

16 giờ: VietFootball - Hưng Gia Khang Đắk Lắk: 3-2

19 giờ: Tân Hiệp Hưng - Quảng Nam: 2-1

Tin cùng chuyên mục