Giải futsal VĐQG 2019: SS.Khánh Hòa lỡ cơ hội quý giá

Loạt trận của vòng 17, vòng áp chót giải futsal VĐQG 2019 diễn ra trong hai ngày 16 và 17-9. Hai trận đấu của ngày 16-9 đã đem lại kết quả kém vui cho hai đại diện của Khánh Hòa khi cùng thất bại trước Đà Nẵng và Kardiachain Sài Gòn FC.

Vũ Quốc Hưng cùng đội Đà Nẵng giành chiến thắng bất ngờ 5-2 trước SS.Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN
Vũ Quốc Hưng cùng đội Đà Nẵng giành chiến thắng bất ngờ 5-2 trước SS.Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN

Bất ngờ nhất là cuộc so tài giữa Đà Nẵng và SS.Khánh Hòa khi đội bóng sông Hàn hạ quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tinh thần sau khi bất ngờ để thua 2-6 trước Thái Sơn Bắc ở vòng 16.

Các cầu thủ Đà Nẵng đã nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo cách biệt 2-0 sau các bàn thắng của Phước Hạnh và Văn Toàn. Dù Văn Hạnh có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 không lâu sau đó, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Toàn một lần nữa lập công ở bàn thắng nâng tỷ số 3-1 cho Đà Nẵng sau đường chuyền của QBV futsal Việt Nam 2018 Vũ Quốc Hưng.

Sang hiệp 2, SS.Khánh Hòa sớm chuyển sang lối chơi power-play và có bàn rút ngắn tỷ số 2-3 do công Quốc Bảo vào phút 25. Nhưng đội bóng phố Biển tiếp tục mắc sai lầm trong phòng ngự khi buộc phải đá mở để hy vọng tìm thêm bàn thắng, tạo cơ hội cho Tấn Tài và Phước Hạnh tiếp tục ghi bàn cho Đà Nẵng.

Giải futsal VĐQG 2019: SS.Khánh Hòa lỡ cơ hội quý giá ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Đà Nẵng. Ảnh: ANH TRẦN
Thất bại này khiến SS.Khánh Hòa bất lợi trong cuộc canh tranh ở tốp 3 đội dẫn đầu. Vẫn tạm đứng thứ nhì trên BXH, tuy nhiên, vị trí của SS.Khánh Hòa có thể thay đổi vào ngày mai khi Sahako đối đầu với Thái Sơn Bắc. Hiện tại, SS.Khánh Hòa có 34 điểm, nhưng chơi nhiều hơn Sahako 1 trận.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Kardiachain Sài Gòn đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH từ tay đối thủ Đà Nẵng nhờ chiến thắng 3-1 trước Sanna Khánh Hòa. Hữu Thắng chính là người hùng của K.SG ở trận đấu này khi anh lập hat-trick vào lưới đối thủ, trong đó có 2 bàn giúp đội nhà dẫn S.KH 2-0 trong hiệp đầu.

Giải futsal VĐQG 2019: SS.Khánh Hòa lỡ cơ hội quý giá ảnh 2 Bảng xếp hạng sau ngày 16-9

Tin cùng chuyên mục