Giải futsal VĐQG 2019: SS.Khánh Hòa áp sát ngôi đầu

Hai trận đấu sớm của vòng 16 giải futsal VĐQG 2019 diễn ra vào chiều 13-9, đáng chú ý là chiến thắng 2-1 của SS.Khánh Hòa trước Cao Bằng. Trận thắng của họ đã làm cho cuộc đua vô địch thêm phần hấp dẫn.

SS.Khánh Hòa vượt qua Sahako sau chiến thắng trước Cao Bằng. Ảnh: ANH TRẦN
SS.Khánh Hòa vượt qua Sahako sau chiến thắng trước Cao Bằng. Ảnh: ANH TRẦN

Với dàn cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm hơn, Cao Bằng đã chủ động nhập cuộc với lối chơi chặt chẽ từ phần sân nhà không nằm ngoài ý đồ sẵn sàng chia điểm. Trong khi SS.Khánh Hòa buộc phải chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch, bởi ở vòng trước, 2 đội xếp trên là Thái Sơn Nam và Sahako cùng bị mất điểm.

Sau hiệp đầu rời sân với tỷ số hòa 0-0, cục diện trận đấu trở nên hấp dẫn hơn ở hiệp đấu còn lại. Lý Xà Thương đưa SS.Khánh Hòa dẫn trước 1-0 sau khi Anh Quý cướp bóng từ chân đối thủ, chuyền cho Văn Hạnh để rồi bóng được dứt điểm ở vị trí cột 2. Tỉ số này được duy trì tới khi trận đấu còn 3 phút thì Thanh Huy gỡ hòa 1-1 cho Cao Bằng từ một pha dứt điểm hiểm hóc.

Giải futsal VĐQG 2019: SS.Khánh Hòa áp sát ngôi đầu ảnh 1 Tân Hiệp Hưng (áo đỏ) chia điểm đáng tiếc trước Sanna Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN
Tuy nhiên, lại từ một pha để mất bóng ở giữa sân, Anh Quý lấy được bóng và bứt tốc độ, buộc cầu thủ Cao Bằng phải phạm lỗi. Từ quả đá phạt trực tiếp không hàng rào, Khổng Đình Hùng dứt điểm thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho SS.Khánh Hòa. Chiến thắng này giúp các cầu thủ phố Biển vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, cùng 34 điểm như Thái Sơn Nam nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng thua lẫn đối đầu trực tiếp.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay, Sanna Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng chia điểm với tỷ số 2-2. Tân Hiệp Hưng dẫn trước 2 bàn do công của Quang Vinh và Minh Đức nhưng sau đó lại không bảo vệ được thành quả khi để Thành Đạt và Khắc Chí lần lượt ghi bàn, gỡ hòa 2-2 cho Sanna Khánh Hòa.

Vào ngày mai sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm giữa Thái Sơn Nam và Sahako. Đội thắng trong trận đấu này sẽ mở ra cơ hội rất lớn để giành ngôi vô địch.

Giải futsal VĐQG 2019: SS.Khánh Hòa áp sát ngôi đầu ảnh 2 Bảng xếp hạng sau ngày 13-9

Tin cùng chuyên mục