Giải futsal VĐQG 2019: Sahako tiếp tục bám đuổi ngôi đầu

Cuộc đua tranh ở hai đầu bảng xếp hạng tiếp tục diễn ra quyết liệt ở 3 trận đấu muộn của giải futsal VĐQG HDBank 2019 diễn ra vào ngày 6-9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM).

Sahako tiếp tục bám đuổi Thái Sơn Nam. Ảnh: Anh Trần
Sahako tiếp tục bám đuổi Thái Sơn Nam. Ảnh: Anh Trần

Sahako tiếp tục gây áp lực với đội đầu bảng Thái Sơn Nam bằng chiến thắng nhọc nhằn trước Tân Hiệp Hưng. Trong khi đó, Kardiachain Sài Gòn trả món nợ thất bại ở lượt đi trước Cao Bằng, với chiến thắng 6-3 đầy thuyết phục.

Từ thế dẫn đầu lại lâm vào cảnh rượt đuổi đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Sahako trong những vòng gần đây, mà trận thắng nhọc ở vòng 13 là minh chứng. Từng thắng dễ dàng 5-1 ở lượt đi, Sahako phải chờ tới khi trận đấu còn 4 phút mới có được bàn thắng của Hữu Thiện vào lưới Tân Hiệp Hưng, ghi bàn thắng duy nhất cho Sahako.  HLV Tuấn Anh của Sahako đã thừa nhận một số vị trí trong đội hình bị khớp tâm lý, sau thất bại 1-2 trước SS.Khánh Hòa ở vòng trước.

Trận thắng này giúp Sahako duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Thái Sơn Nam và hơn 3 điểm so với Khánh Hòa để tiếp tục giữ hy vọng trong cuộc đua vô địch.

Giải futsal VĐQG 2019: Sahako tiếp tục bám đuổi ngôi đầu ảnh 1 Kardiachain Sài Gòn tiếp tục hồi sinh qua chiến thắng 6-3 trước Cao Bằng. Ảnh: Nguyễn Nhân
Trong khi đó Kardiachain Sài Gòn tiếp tục hồi sinh qua chiến thắng đậm trước các cầu thủ trẻ Cao Bằng với tỷ số 6-3. Chiến thắng này không chỉ giúp họ trả món nợ thua 1-3 ở lượt đi, mà còn giúp đội bám đuổi tốp đầu và nuôi hy vọng giành huy chương. Ở trận đấu sớm nhất trong ngày 6-9, Đà Nẵng thắng 5-3 trước người láng giềng Quảng Nam.

Sau vòng 13, Thái Sơn Nam vẫn giữ ngôi đầu với 30 điểm, theo sau là Sahako 28 điểm, SS.Khánh Hòa 25 điểm.. Cuối bảng là Cao Bằng 11 điểm, Quảng Nam 5 điểm.

Tin cùng chuyên mục