Giải futsal VĐQG 2019: Khó cản bước Thái Sơn Nam

Loạt trận vòng 14 giải futsal VĐQG HDBank 2019 diễn ra trong hai ngày 8 và 9-9 đã tiếp tục chứng kiến sức mạnh của các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Bên cạnh đó là Quảng Nam tiếp tục sa sút để khó tránh vị trí cuối bảng chung cuộc tại mùa giải năm nay.

Dù có nhiều xáo trộn lực lượng, nhưng Thái Sơn Nam tiếp tục kéo dài mạch trận toàn thắng sau vòng 14. Ảnh: Nguyễn Nhân
Dù có nhiều xáo trộn lực lượng, nhưng Thái Sơn Nam tiếp tục kéo dài mạch trận toàn thắng sau vòng 14. Ảnh: Nguyễn Nhân

Gặp đối thủ được xem là khó chịu như Kadiachain Sài Gòn ở lượt 14, Thái Sơn Nam đã tiếp tục giữ phong độ ổn định để giành thêm 3 điểm và thẳng tiến ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Với thực lực và phong độ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang như hiện nay, xem ra khó có đối thủ cản bước họ trên hành trình vô địch mùa này.

Trong trận đấu này, băng thủ quân của Thái Sơn Nam được trao cho Đức Hòa và cầu thủ này đã trở thành người hùng của trận đấu khi ghi bàn thắng quyết định vào cuối trận. Đức Hòa bất ngờ cầm bóng đột phá và dứt điểm cách khung thành thủ môn  Đăng Thao 10m, ghi bàn thắng quyết định cho Thái Sơn Nam. Chiến thắng này giúp Thái Sơn Nam giành 3 điểm quý giá và tạo đà tâm lý tốt cho 2 trận đấu hứa hẹn còn thách thức hơn với Đà Nẵng và Sahako ở các vòng tới.

Giải futsal VĐQG 2019: Khó cản bước Thái Sơn Nam ảnh 1 Sahako tiếp tục bám đuổi ở vị trí nhì bảng
Trận đấu có tỷ số cách biệt nhất vòng này là cuộc so tài giữa Quảng Nam và SS.Khánh Hòa với tỷ số 6-2 nghiêng về SS.Khánh Hòa. Tân Hiệp Hưng cũng vượt qua Cao Bằng trong cuộc rượt đuổi bàn thắng với tỷ số 4-3. Trong khi Sahako tỏ ra lấn lướt trước Đà Nẵng và giành chiến thắng 3-1. Trận còn lại giữa Thái Sơn Bắc và S.Khánh Hòa kết thúc với tỷ số hòa 4-4.

Sau vòng 14, Thái Sơn Nam tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 33 điểm, theo sau là Sahako (31 điểm), SS.Khánh Hòa (28 điểm) - đây cũng là 3 đội đang tranh đua quyết liệt ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Giải futsal VĐQG 2019: Khó cản bước Thái Sơn Nam ảnh 2

Tin cùng chuyên mục