Giải futsal VĐQG 2019: ĐKVĐ Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi

Ngày 15-4 tại Nhà thi đấu trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa), giai đoạn 2 giải futsal VĐQG 2019 đã chính thức khởi tranh bằng 3 trận đấu đầu tiên. Các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước tân binh Quảng Nam, trong khi Thái Sơn Bắc chia điểm cùng Tân Hiệp Hưng. Ở trận còn lại Sanna Khánh Hòa thắng “người anh em” Sanatech Khánh Hòa 4-3.

Pha tấn công của Thái Sơn Bắc về phía khung thành Tân Hiệp Hưng. Ảnh: Anh Trần
Pha tấn công của Thái Sơn Bắc về phía khung thành Tân Hiệp Hưng. Ảnh: Anh Trần
Ông Trần Mạnh Hùng, Phó TGĐ VOV phát biểu chào mừng tại lễ khai mạc
Giải futsal VĐQG 2019: ĐKVĐ Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi ảnh 2 Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cùng đại diện của nhà tài trợ HDBank và đơn vị tổ chức VOV
Ở trận đầu tiên, Quảng Nam vốn được đánh giá là sẽ gây bất ngờ qua những thể hiện của họ ở giai đoạn 1. Tuy nhiên, trước Thái Sơn Nam vốn lấn lượt trên nhiều phương diện, các cầu thủ xứ Quảng đã nhập cuộc có phần lúng túng và để thua sớm 2 bàn vào đầu trận.

Ngay ở phút thứ 2, pha phối hợp nhanh ở trước khung thành đội Quảng Nam, Xuân Du khéo léo đẩy bóng qua hậu vệ và thủ môn đội bóng xứ Quảng trước khi đưa bóng vào khung thành trống mở tỷ số 1-0.

Giải futsal VĐQG 2019: ĐKVĐ Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi ảnh 3 Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh trước tân binh Quảng Nam
Bàn thua sớm dã làm cho Quảng Nam có phần rối loạn trong việc bố trí hệ thống phòng ngự và không lâu sau họ lãnh thêm bàn thua thứ 2. Lần này từ cú sút bất ngờ của Minh Trí ở biên trái, thủ môn đội Quảng Nam dù đã khép góc nhưng không cản được, để bóng bóng bật cột dọc vào lưới nâng tỷ số 2-0 cho Thái Sơn Nam. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ở trận đấu sau đó, dù Danh Phát tỏ sáng với bàn mở tỷ số 1-0 cho đội Thái Sơn Bắc. Nhưng những nỗ lực của đội Tân Hiệp Hưng đã đem về bàn gỡ hòa 1-1 ở hiệp đấu thứ hai. Trận cuối cùng trong ngày là cuộc so tài giữa hai đội đồng chủ nhà Sanna Khánh Hòa và Sanatech Khánh Hòa với chiến thắng 4-3 cho Sanna Khánh Hòa.

Giải futsal VĐQG 2019: ĐKVĐ Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi ảnh 4 Sanna Khánh Hòa ngược dòng thắng dễ "người anh em" Sanatech Khánh Hòa
Đáng chú ý là sau khi dẫn tỷ số 3-2, các cầu thủ Sanatech đã mất tập trung trong phòng ngự và để thua 2 bàn khá dễ dàng vào cuối trận. Cả hai bàn thua, hậu vệ Sanatech Khánh Hòa như “chôn chân” để cầu thủ đối phương thoải mái dứt điểm.

Hai trận còn lại của vòng 1 sẽ diễn ra vào sáng 16-4 gồm Sahako FC – Cao Bằng và Đà Nẵng – Sài Gòn FC.

Tin cùng chuyên mục