Giải futsal Đông Nam Á 2019: Myanmar tranh hạng 3 với Việt Nam

Trận bán kết 2 giải futsal vô địch Đông Nam Á - HDBank 2019 diễn ra vào tối 25-10 đã xác định Indonesia giành vé vào tranh chung kết cùng Thái Lan sau chiến thắng 4-3 trước Myanmar. 

Indonesia đã có chiến thắng chật vật trước Myanmar. Ảnh: Anh Trần
Indonesia đã có chiến thắng chật vật trước Myanmar. Ảnh: Anh Trần

Kiêng dè sức mạnh của nhau, cả hai đội đã nhập cuộc khá thận trọng. Nhất là Indonesia đã vận hành lối chơi như trong trận gặp Việt Nam là đá chặt chẽ cho dù Myanmar cũng thiên về lối đá thấp, phòng ngự phản công. Chính điều đó mà Indonesia đã có phần đầu của hiệp 1 đầy bế tắc.

Giải futsal Đông Nam Á 2019: Myanmar tranh hạng 3 với Việt Nam ảnh 1 Indonesia (áo trắng) vào chung kết cùng Thái Lan
Mãi đến phút 18, Indonesia mới ghi được bàn thắng mở tỷ số từ pha dứt điểm vào góc hẹp. Bàn thắng trên mang tính bước ngoặt của trận đấu khi Myanmar từ bỏ lối đá phòng ngự và đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Không lâu sau, những nỗ lực của Myanmar cũng được đền đáp với bàn gỡ 1-1.

Trận đấu ngày càng sôi nổi hơn với sự lấn lướt của các cầu thủ Indonesia để đẩy hai đội vào cuộc rượt đuổi bàn thắng thật hấp dẫn với tỷ số 4-3 chung cuộc nghiêng về Indonesia.

Giải futsal Đông Nam Á 2019: Myanmar tranh hạng 3 với Việt Nam ảnh 2 Trong khi Myanmar sẽ tranh vé còn lại đi VCK châu Á với đội chủ nhà Việt Nam
Kết quả này đồng nghĩa với việc đội tuyển Indonesia sẽ vào chơi trận chung kết gặp Thái Lan, còn Myanmar sẽ gặp Việt Nam ở trận tranh hạng 3. Thái Lan và Indonesia đã giành vé dự vòng chung kết Futsal châu Á 2020, trong khi tấm vé còn lại sẽ thuộc về đội giành chiến thắng ở trận tranh hạng ba.

Tin cùng chuyên mục