Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Hà Nội

Hơn cả một cuộc đua thử thách giới hạn bản thân, Hà Nội Marathon Techcombank như hành trình trải nghiệm, đưa các vận động viên đi qua những địa danh in đậm dấu ấn văn hóa thủ đô.
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Hà Nội

Sau những trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hà Nội Marathon Techcombank sẽ chính thức khởi động vào mùa thu năm nay.

Điểm nhấn của giải chạy là cung đường được mệnh danh “độc đáo nhất Hà Nội” với điểm xuất phát và về đích không trùng nhau, đi qua 5 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đông Anh và Long Biên, đi qua nhiều danh thắng nổi tiếng tại thủ đô.

Từ vạch xuất phát ở bờ hồ Hoàn Kiếm (với cự ly marathon 42,2km và bán marathon 21,1km), các vận động viên di chuyển qua những địa danh nổi tiếng như Nhà hát Lớn, phố cổ Hà Nội, quảng trường Ba Đình, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Xuyên suốt hành trình là những địa hình chạy độc đáo, công trình kiến trúc, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “có một không hai”.

Với 4 cự ly gần như không trùng khớp, các vận động viên được thỏa sức lựa chọn cung đường chạy phù hợp thể trạng và sở thích. Giải Hà Nội Marathon Techcombank cũng có đường đua KIDS dành cho các vận động viên trẻ từ 5 đến 14 tuổi.

Đặc biệt, cung đường chạy đậm nét văn hóa của Hà Nội Marathon Techcombank đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) vào ngày 11-8. 

Độc giả theo dõi website www.marathonhn.com và fanpage www.facebook.com/TechcombankHaNoiMarathon để cập nhật thông tin mới nhất về giải chạy và đăng ký tham dự Hà Nội Marathon Techcombank.

Tin cùng chuyên mục