Giải cầu lông Junior Weekly Series 2021: Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia giao lưu với tay vợt nhí

Sáng Chủ nhật 3-1, Học viện Cầu lông TT (TT Badminton) đã tổ chức buổi giới thiệu hệ thống Giải Cầu lông Trẻ em hàng tuần, dành cho các lứa tuổi dưới 15 vào các Chủ nhật từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2021 tại sân cầu lông Kỳ Hoà. Huyền thoại cầu lông Việt Nam - tuyển thủ Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia Vũ Thị Trang, Dương Bảo Đức và Nguyễn Hải Đăng cũng đã xuất hiện và giao lưu với các tay vợt nhí cũng như người hâm mộ.
Nguyễn Tiến Minh ký tặng các VĐV nhí đam mê bộ môn cầu lông. Ảnh: Dũng Phương
Nguyễn Tiến Minh ký tặng các VĐV nhí đam mê bộ môn cầu lông. Ảnh: Dũng Phương

Với mục tiêu tạo sân chơi, thúc đẩy phong trào tập luyện và cơ hội giao lưu – cọ xát cho trẻ em ở lứa tuổi thiếu niên – nhi đồng vào những ngày cuối tuần, Học viện Cầu lông Tháng 1 đến tháng 7 năm 2021.

Giải cầu lông Junior Weekly Series 2021: Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia giao lưu với tay vợt nhí ảnh 1 Các VĐV nhí được huyền thoại Nguyễn Tiến Minh ký tặng trên áo.
Hệ thống Giải đấu góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực và phát triển thể chất – tinh thần cho trẻ em tại thành thị; nâng cao gắn kết gia đình qua các sự kiện cầu lông diễn ra vào cuối tuần; phát triển phong trào cầu lông trẻ em và tạo nên sự đoàn kết – hữu nghị giữa các CLB cầu lông. Với tổng số 368 VĐV thi đấu 453 trận mỗi tháng cho 4 lứa tuổi U.9, U.11, U.13 và U.15 tại sân cầu lông Kỳ Hoà, Junior Weekly Series 2021 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi sôi nổi, bổ ích và lành mạnh cho trẻ em tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Giải cầu lông Junior Weekly Series 2021: Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia giao lưu với tay vợt nhí ảnh 2 Nguyễn Tiến Minh và chữ ký trên chiếc áo của BTC giải.
Điểm nhấn của Lễ ra mắt Junior Weekly Series 2021 – Hệ thống Giải Cầu lông Trẻ em Hàng tuần do Học viện Cầu lông TT Badminton tổ chức là sự góp mặt của huyền thoại cầu lông Nguyễn Tiến Minh, người đang giữ kỷ lục 16 lần vô địch đơn nam quốc gia, HCĐ đơn nam Giải VĐTG và Giải VĐ châu Á, 3 lần tham dự Olympic và đang hướng đến lần thứ 4 tại Olympic Tokyo 2021 và từng vươn đến hạng 5 trên bảng xếp hạng của LĐ Cầu lông Thế giới. Đi cùng với Nguyễn Tiến Minh còn có tuyển thủ Vũ Thị Trang, Dương Bảo Đức và Nguyễn Hải Đăng để tham gia chương trình giao lưu và cổ vũ cho các tay vợt nhí.
Giải cầu lông Junior Weekly Series 2021: Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia giao lưu với tay vợt nhí ảnh 3 Vũ Thị Trang cũng mỏi tay không kém chồng Nguyễn Tiến Minh vì ký tặng các VĐV nhí.
Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, tuyển thủ Nguyễn Tiến Minh cho biết: “Tiến Minh sẽ quyết tâm tập luyện hết mình để góp mặt tại Olympic lần thứ 4 tại Tokyo năm nay cũng như chuẩn bị tốt cho SEA Games 2021 tổ chức tại Việt Nam.” Tuyển thủ Vũ Thị Trang, đồng đội và cũng là hậu phương vững chắc của Tiến Minh cũng chia sẻ là sẽ hỗ trợ hết mình để Tiến Minh có thể toàn tâm toàn ý tập luyện tốt nhất và giành thành tích cao nhất trong những giải đấu tới đây.
Giải cầu lông Junior Weekly Series 2021: Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia giao lưu với tay vợt nhí ảnh 4 Vợ chồng Nguyễn Tiến Minh chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV của giải đấu.
Sau những lời chia sẻ chân thành của Nguyễn Tiến Minh về việc ươm những mầm non cho cầu lông TPHCM, anh cùng với những tuyển thủ quốc gia dành thời gian ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với gần 50 tay vợt nhí và người hâm mộ tại Lễ ra mắt Junior Weekly Series 2021 – Hệ thống Giải Cầu lông Trẻ em hàng tuần do Học viện TT Badminton tổ chức.
Giải cầu lông Junior Weekly Series 2021: Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia giao lưu với tay vợt nhí ảnh 5 Tay vợt Nguyễn Hải Đăng thi đấu cùng VĐV U.15.
Không chỉ được giao lưu, ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với huyền thoại cầu lông Nguyễn Tiến Minh, các em nhỏ và người hâm mộ còn có dịp đứng cùng với hai tuyển thủ quốc gia Dương Bảo Đức và Nguyễn Hải Đăng để thi đấu thử thách trong 3 ván đấu đầy hào hứng và hấp dẫn.
Giải cầu lông Junior Weekly Series 2021: Nguyễn Tiến Minh cùng các tuyển thủ quốc gia giao lưu với tay vợt nhí ảnh 6 Tay vợt Dương Bảo Đức (trái) đánh cặp cùng các VĐV nhí. 
Junior Weekly Series 2021 – Hệ thống Giải Cầu lông Trẻ em Hàng tuần sẽ bắt đầu thi đấu kể từ Chủ Nhật ngày 10-1 cho lứa tuổi U.13 và U.15 và từ Chủ Nhật 24-1 cho lứa tuổi U.9 và U.11 tại sân cầu lông Kỳ Hoà. Sau khi kết thúc 5 tháng thi đấu, 8 VĐV xếp hạng cao nhất của mỗi nội dung mỗi lứa tuổi sẽ cùng với 4 VĐV khách mời thi đấu Giải đấu Junior Super-Final Series vào tháng 7-2021.

Tin cùng chuyên mục