Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: Thái Nguyên tìm cơ hội vào tốp 3

Vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc diễn ra trong hai ngày 13 và 14-10, đội đầu bảng TPHCM I nghỉ lượt, vì thế đây sẽ là cơ hội cho nhóm đội theo sau thu hẹp khoảng cách về điểm số. Nhất là các cô gái Hà Nội I đang đặt mục tiêu giành 3 điểm trong cuộc so tài với Thái Nguyên. 

Thái Nguyên liệu có gây được bất ngờ trước Hà Nội I?
Thái Nguyên liệu có gây được bất ngờ trước Hà Nội I?

Hà  Nội I đã có màn chạy đà hoàn hảo sau khi thắng đậm đội bóng cùng thành phố là Hà Nội II ở vòng đấu trước để lấy lại vị trí nhì bảng. Đến vòng đấu này, thầy trò HLV Jong Song Chon sẽ đối đầu với Thái Nguyên, đây cũng là trận đấu được đánh giá hấp dẫn nhất vòng 10. Bởi lẽ, về nhân sự hay chuyên môn, cả Hà Nội I lẫn Thái Nguyên đều được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay.

Trong bối cảnh, nhà ĐKVĐ TPHCM I được nghỉ ở vòng đấu này, Hà Nội I đặt quyết tâm rất lớn để có 3 điểm và bám sát ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Thái Nguyên cũng cần có một chiến thắng để trở lại cuộc đua sau khi  bị bỏ lại khá xa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, so với đối thủ Hà Nội I đang là những người có lợi thế hơn ở cuộc đua này. Nói thế là bởi, ở vòng đấu trước, những chân sút chủ lực của Hà Nội I được cho nghỉ ngơi để giữ sức khi chỉ phải đối đầu với Hà Nội II. Trong khi đó, Thái Nguyên phải tung ra đội hình mạnh nhất để giữ được 1 điểm trước Than KSVN.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: Thái Nguyên tìm cơ hội vào tốp 3 ảnh 1 PP.Hà Nam nhiều hy vọng giành thêm 3 điểm khi gặp TPHCM II
Ở trận đấu lượt đi, đại diện của bóng đá thủ đô đã giành chiến thắng trước đối thủ. Họ khai thác rất tốt khoảng trống trong khâu phòng ngự của đội bóng xứ chè. Chính vì vậy, nếu như có muốn có một kết quả khả quan ở trân đấu lượt về, HLV Đoàn Việt Triều buộc phải khắc phục những điểm yếu trước khung thành của đội nhà. Mặt khác, Thái Nguyên ngày càng với mục tiêu tốp 3 nên cần cố gắng tích lũy điểm trong các trận còn lại thì mới hy vọng hoàn thành mục tiêu có huy chương ở giải năm nay.

Trận còn lại của ngày 13-10, đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam sẽ gặp TPHCM II. Đây là cơ hội lớn cho các cô gái Hà Nam giành 3 điểm để tiếp tục tranh chấp trong tốp 3.

Tin cùng chuyên mục