Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: Hà Nội I chia sẻ ngôi đầu bảng với ĐKVĐ TPHCM I

Trận đấu muộn của vòng 1 giải bóng đá nữ VĐQG 2022 - Cúp Thái Sơn Bắc diễn ra vào tối 31-8. Đội nữ Hà Nội I với lực lượng trội hơn đã không mấy khó để thắng đội TPHCM II với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ.

Nguyễn Thị Hoa ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Nội I
Nguyễn Thị Hoa ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Nội I

Trước đối thủ yếu hơn, Hà Nội I đặt mục tiêu thắng đậm để tạo khí thế trong ngày ra quân, cũng như lợi thế về hiệu số bàn thắng. Chính vì vậy, HLV Jong Song Chon yêu cầu các học trò tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, Hà Nội I đã có bàn thắng khai thông bế tắc. Vũ Thị Hoa có tình huống thoát xuống dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền của đồng đội để mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 36, cũng là Vũ Thị Hoa ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Hà Nội I sau khi cô nhận đường kiến tạo thuận lợi của đồng đội Trần Thị Hải Linh. Tình thế không có nhiều thay đổi trong hiệp 2 khi đội bóng Thủ đô vẫn là những người làm chủ hoàn toàn thế trận. Đội trưởng Hải Yến không có mặt trên sân nhưng Vũ Thị Hoa đã tròn vai trong việc dẫn dắt thế trận và ghi bàn.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: Hà Nội I chia sẻ ngôi đầu bảng với ĐKVĐ TPHCM I ảnh 1 Trận thắng này đã đưa Hà Nội I dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 1
Phút 77, Kim Anh có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Trận đấu khép lại khi Nguyễn Thị Hoa có pha đá phạt trực tiếp rất đẹp mắt ấn định tỉ số 4-0 cho Hà Nội I. Chiến thắng này giúp Hà Nội I bằng 3 điểm với đội TPHCM I, nhưng tạm xếp trên do có hiệu số bàn thắng tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục