Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: TPHCM I với kỷ lục bất bại

Hai trận đấu sớm của vòng 14 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra vào ngày 3-10 đều khép lại với kết quả bất phân thắng bại. Nhưng đó là 2 trận hòa như thắng của các đại biểu TPHCM. 

Đội TPHCM I bất bại qua 12 vòng đấu. Ảnh: Anh Trần
Đội TPHCM I bất bại qua 12 vòng đấu. Ảnh: Anh Trần

Trận đấu đáng chú ý là cuộc so tài giữa TPHCM I và TKS.VIệt Nam. Dù đã sớm giành ngôi vô địch trước một vòng đấu nhưng TPHCM I vẫn tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này không nằm ngoài mục tiêu kéo dài chuỗi trận bất bại. Trong khi đó TKS.Việt Nam khao khát chiến thắng để hy vọng lọt vào tốp 3 chung cuộc. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, TKS.VN đã chủ động lối chơi tấn công cởi mở nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự và tuyến giữa quá chắc chắn của TPHCM I, cơ hội hầu như không đến với thầy trò HLV Đoàn Minh Hải. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có một tình huống nào thực sự đáng chú ý.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: TPHCM I với kỷ lục bất bại ảnh 1 Trận TPHCM II - Sơn La 0-0
Sang hiệp 2, kinh nghiêm của đội TPHCM I tiếp tục được thể hiện khi họ bình tĩnh chờ đợi những thời cơ phản công trong hoàn cảnh đối phương tiếp tục phải đẩy cao tốc độ trận đấu. Nhất là tốc độ cùng khả năng điều tiết bóng của thủ quân Huỳnh Như. Tuy nhiên, đây cũng không phải ngày mà TPHCM I tận dụng thành công những pha hãm thành của mình và 0-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Hoà 0-0 ở trận này, đội TPHCM I đạt 30 điểm chung cuộc, thắng 9 trận, hoà 3 trận và ghi được 48 bàn, để lọt lưới 2 bàn. TPHCM I đã lập kỷ lục bất bại ở mùa giải năm nay. 

Ở trận đấu trước đó, TPHCM II hoà Sơn La cũng với tỷ số 0-0. Với kết quả trên 2 đội đạt 4 điểm chung cuộc, Sơn La xếp cuối bảng do thua ở chỉ số phụ. 

Tin cùng chuyên mục