Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: TPHCM I kéo dài mạch trận bất bại

Hai trận đấu sớm của vòng 11 giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra vào ngày 23-9, đội TPHCM I đã giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng sau khi hòa 0-0 với PP.Hà Nam. Kết quả trên còn làm cho TPHCM kéo dài chuỗi 9 trận bất bại từ đầu mùa.

Huỳnh Như và các đồng đội kéo dài mạch trận bất bại lên con số 9. Ảnh: Anh Trần
Huỳnh Như và các đồng đội kéo dài mạch trận bất bại lên con số 9. Ảnh: Anh Trần

Hạ quyết tâm giành chiến thắng, nhưng PP.HN cũng không dám mạo hiểm chọn lối chơi tấn công bởi họ lường trước sức mạnh của hàng công của đội TPHCM I. Mặt khác, ngay từ phút 20, trung vệ trụ cột Bùi Thị Như phải sớm rời sân do chấn thương càng làm cho đội chủ nhà thêm thận trọng. Ở bên kia sân, TPHCM I tạo nhiều pha phản công nguy hiểm nhưng cũng không tận dụng thành công.

Cục diện có phần thay đổi trong hiệp 2 khi PP.HN đẩy cao đội hình tấn công, trong khi ở đội TPHCM I, Huỳnh Như được HLV Kim Chi rút ra nghỉ. Khi đối thủ không còn sự phục vụ của chân  sút có tầm ảnh hưởng lớn nhất cũng là lúc giúp cho PP.HN giải tỏa được sức ép nên chơi tự tin, không còn phải chú trọng quá nhiều đến phòng ngự như trong hiệp 1.

Đội TPHCM I cũng có khá nhiều tình huống lên bóng từ biên khá tốc độ nhưng cũng không thể gây khó dễ cho thủ môn PP.HN khi mà hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà bám biên, bắt người khá tốt. 0-0 là kết quả cuối cùng và phản ánh đúng cục diện trận đấu.
Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: TPHCM I kéo dài mạch trận bất bại ảnh 1 TNG.Thái Nguyên thắng dễ trước TPHCM II
Ở trận đấu trước đó, TNG.Thái Nguyên đã có chiến thắng đầu tiên kể từ đầu lượt về sau khi vượt qua đội TPHCM II với tỷ số 4-0. Chiều 24-9, trận đấu còn lại của vòng 11 sẽ diễn ra giữa Hà Nội và TKS.Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục