Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Khó cản TPHCM I lên ngôi hậu

Chiều 26-9, giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng 12. Hai đội mạnh là PP.Hà Nam và TPHCM I cùng giành thắng lợi, kết quả trên đã giúp TPHCM I đến gần hơn với ngôi vô địch, trong khi các nhà ĐKVĐ PP.Hà Nam cũng sớm trở thành cựu vô địch.

Dù thắng trận, nhưng ngôi vô địch mùa này càng lùi xa với ĐKVĐ Hà Nam. Ảnh: Anh Trần
Dù thắng trận, nhưng ngôi vô địch mùa này càng lùi xa với ĐKVĐ Hà Nam. Ảnh: Anh Trần

Với thực lực mạnh hơn và sự ổn định về phong độ, TPHCM I đã không tạo cho TNG.Thái Nguyên cơ hội nào để có thể gây bất ngờ. Trong trận này, hàng công của đội TPHCM I càng mạnh hơn khi có sự trở lại của thủ lĩnh Huỳnh Như sau khi bình phục chấn thương.

Khi trận đấu chỉ đi qua được 41 giây, đội TPHCM I đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Thu Thảo nhận bóng và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn đối phương. Sau bàn thắng này, đội TPHCM I tiếp tục gia tăng sức ép và cách biệt được nhân đôi vào phút 23 do công của Huỳnh Như.

Phút 27, Huỳnh Như có đường chuyền thuận lợi để Hoài Lương nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. Trở lại sau chấn thương, Huỳnh Như đã thể hiện phong độ chói sáng khi cô hoàn tất cú đúp với bàn thắng ở phút 29. Hiệp 1 khép lại khi Thu Thảo cũng có thêm một pha lập công từ khoảng cách chỉ 5m.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Khó cản TPHCM I lên ngôi hậu ảnh 1 Huỳnh Như và Hoài Lương, hai trụ cột của đội TPHCM I
Sang hiệp 2, TPHCM I tiếp tục thi đấu lấn lướt và ghi thêm 3 bàn do công Hồng Nhung (2 bàn) và Mỹ Anh để ấn định chiến thắng chung cuộc 8-0. Ở trận còn lại, PP.Hà Nam đã thắng chật vật đội TPHCM II với tỷ số 2-0.

Với kết quả trên, TPHCM I tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 26 điểm, hơn đội nhì bảng PP.Hà Nam 3 điểm cũng như hơn cả trong đối đầu trực tiếp. Điều đó càng làm cho PP.Hà Nam không còn cơ hội để bảo vệ ngôi hậu khi mà họ chỉ còn 1 trận đấu so với 2 trận của TPHCM I. Cũng từ trận thắng trên, TPHCM I đã tạo khoảng cách lên 7 điểm so với Hà Nội và TKS.Việt Nam, nhưng trên lý thuyết thì chỉ có Hà Nội là còn hy vọng tranh chấp ngôi vô địch cùng thầy trò HLV Kim Chi.

Tin cùng chuyên mục