Giải bóng đá nữ Cúp QG 2021: Than KSVN gây áp lực lên TPHCM I

Ở lượt trận thứ 2 của bảng B giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021 diễn ra vào ngày 25-4, đội Than KSVN đã thắng cách biệt 5-1 trước Hà Nội II.

Than KSVN thắng dễ đội Hà Nội II với tỷ số 5-1. Ảnh: MINH HOÀNG
Than KSVN thắng dễ đội Hà Nội II với tỷ số 5-1. Ảnh: MINH HOÀNG

Mục tiêu giành chiến thắng của thầy trò HLV Đoàn Minh Hải sớm được cụ thể hoá bằng pha lập công của Nguyễn Thị Vạn ở phút thứ 9. Bàn thắng sớm mở ra một thế trận khá thuận lợi cho Than KSVN.

Phút 22, Hà Thị Nhài nhân đôi cách biệt cho Than KSVN bằng pha dứt điểm chuẩn xác. 17 phút sau, đến lượt tiền đạo Thuý Hằng nâng tỉ số lên 3-0 và hiệp 1 thành công khép lại với Than KSVN bằng bàn thắng hoàn tất cú đúp của tiền vệ Nguyễn Thị Vạn.

Sang hiệp 2, dù giảm nhịp độ trận đấu nhưng Than KSVN vẫn kiểm soát khá tốt thế trận trên sân. Lợi thế dẫn bàn là đủ lớn để các cầu thủ áo xanh có thể chơi chậm và tính toán phương án giữ sức cho trận đấu cuối cùng trước đội TPHCM I. Đây là thời điểm mà Hà Nội II Watabe bắt đầu vùng lên tìm kiếm bàn thắng danh dự. Phút 81, Bùi Thị Thương bằng những nỗ lực tuyệt vời có pha lập công rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 cho đội bóng Thủ đô. Trong những phút cuối cùng, cầu thủ trẻ vào sân thay người Châu Thị Vang cũng tận dụng rất tốt cơ hội để ấn định tỉ số đậm đà 5-1 cho Than KSVN.

Với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại 5-1, Than Quảng Ninh tạm dẫn đầu bảng B. Theo sau là TPHCM I cũng 3 điểm nhưng hiệu số 3/0, cuối bảng là Hà Nội II không có điểm nào và đá đủ 2 trận coi như bị loại. Cuộc so tài giữa TPHCM I và Than KSVN ở lượt cuối mang tính chất tranh ngôi đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục