Giải bóng đá mừng Đảng mừng Xuân 2018 – Cúp Bình Điền Tây Ninh lần 1: Sở NN&PTNT đoạt Cúp vàng

Sau 2 ngày thi đấu căng thẳng và quyết liệt, các trận đấu trong khuôn khổ của Cúp bóng đá mini Bình Điền Tây Ninh lần thứ 1 đã làm mãn nhãn người xem qua tỷ lệ ghi bàn thắng rất cao, đồng thời chất lượng của giải được đánh giá khá tốt…

Ông Nguyễn Thanh Ngọc (áo trắng) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh trao thưởng cho đội vô địch hạng B.
Ông Nguyễn Thanh Ngọc (áo trắng) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh trao thưởng cho đội vô địch hạng B.

Vượt qua khá nhiều đối thủ mạnh, đội bóng Sở NN&PTNT tỉnh Tây Ninh đã hội ngộ cùng đội Đảng ủy khối doanh nghiệp trong trận chung kết hạng A của giải. Đây là màn so đọ gây bất ngờ, bởi lẽ ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch lần đầu tiên là Công ty Bình Điền Mê Kong không thể giành quyền vào chơi chung kết.

Tuy nhiên, các cầu thủ hai đội cũng đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số sát rạt và đẩy tốc độ trận đấu lên cao, tranh chấp không khoan nhượng. Chung cuộc, Sở NN&PTNT tỉnh Tây Ninh đã giành chiến thắng 3-1 để giương cao Cúp vàng hạng A cùng số tiền thưởng 8 triệu đồng.

Đội Sở NN&PTNT Tây Ninh đoạt Cúp vàng hạng A.
 Mặc dù chỉ giành ngôi Á quân, nhưng Đảng ủy khối doanh nghiệp cũng có thể hài lòng và tự tin hơn khi trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng sang năm. Ở hạng A, đội Bình Điền Tây Ninh giành hạng 3, trong khi Công ty CP Nam Gia Hưng về đích ở vị trí thứ 4.

Trận chung kết hạng B diễn ra giữa Sở VH-TT-DL tỉnh Tây Ninh và Sở Công Thương Tây Ninh cũng đã tạo nên kịch tính và khiến người xem hào hứng. Chung cuộc, Sở VH-TT-DL tỉnh đã giành chiến thắng với tỷ soos 4-1 và đoạt chức vô địch. Xếp các thứ hạng tiếp theo: Sở Công thương (hạng nhì), Hội Nông dân tỉnh Tây Ninh (hạng ba), Liên quân Văn phòng tỉnh ủy, HĐND và UBND (hạng tư).

Đội Bình Điền Tây Ninh giành giải 3 hạng A.
 Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm các giải cá nhân khác: Giải “Vua phá lưới” thuộc về cầu thủ Phạm Nhật Nam (đội Bình Điền Tây Ninh) và giải “Thủ môn xuất sắc” thuộc về Võ Thế Phong (Sở NN&PTNT Tây Ninh).
Giải “Vua phá lưới” thuộc về cầu thủ Phạm Thế Phong (đội Bình Điền Tây Ninh).
 Ông Phan Hùng Cường - Giám đốc Công ty CP Bình Điền Mê Kong, Trưởng Ban tổ chức giải - cho biết từ chất lượng các trận đấu và sự hào hứng của các đội bóng tham dự giải, Ban tổ chức sẽ nghiên cứu để tổ chức giải lần thứ 2 vào đầu năm 2019 với quy mô lớn hơn, nhiều đội bóng tham dự hơn nhằm tạo mối đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ, công chức, viên chức với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

Tin cùng chuyên mục