Giải bóng đá Lão tướng Thể thao Thiên Long 2018-2019: Nhiều cựu cầu thủ hội ngộ

Sau mùa giải 2017 diễn ra rất thành công, công ty Thể thao Thiên Long phối hợp cùng CTCP Lê Vũ tiếp tục tổ chức giải đấu dành cho các lão tướng 3 thế hệ. Đây là sân chơi tri ân các cựu cầu thủ đã có đóng góp cho bóng đá Việt Nam một thời. 

Đại diện các đội tại buổi bốc thăm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đại diện các đội tại buổi bốc thăm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tham dự giải đấu do Công ty Thiên Long và CTCP Lê Vũ tổ chức năm nay gồm 7 CLB đã tạo được tiếng vang ở các giải lão tướng phong trào trước đó như ĐKVĐ Dũng Sĩ, Kha Việt Sài Gòn, Hưng Trung, Nghệ sĩ Hoàng Sơn, Lộc Sports, Tây Phương Tây và đặc biệt Cà phê Pé Hý đến từ Tiền Giang. Chất lượng các CLB được đánh giá rất cao sẽ thách thức ĐKVĐ Dũng Sĩ ở giải lần này như Kha Việt Sài Gòn, nơi tập hợp hầu như tất cả các cựu cầu thủ nổi tiếng của Cảng Sài Gòn, Công an TPHCM, Hải Quan như Nguyễn Liêm Thanh, Lương Trung Tuấn, Huỳnh Hồng Sơn, Hồ Văn Lợi… . Những Hưng Trung, Lộc Sport cũng bổ sung nhiều hảo thủ để tranh chấp “ngai Vàng”.

Theo điều lệ, các đội đăng ký 25 cầu thủ có thể bao gồm các cầu thủ nước ngoài. Cầu thủ phải trên 40 tuổi (40 tuổi tính theo năm). Cầu thủ từ 40 đến 44 tuổi đăng ký 7 cầu thủ (được vào sân 3 cầu thủ); cầu thủ từ 45 đến 49 tuổi, đăng ký 12 cầu thủ và chỉ được vào sân 5 cầu thủ; cầu thủ từ 50 tuổi trở lên được đăng ký 6 cầu thủ và vào sân thi đấu ít nhất 3 cầu thủ. Mỗi đội được thay 6 cầu thủ/trận. Giải khai mạc vào ngày 1-12-2018 và khép lại vào ngày 13-1-2019.

Giải bóng đá Lão tướng Thể thao Thiên Long 2018-2019: Nhiều cựu cầu thủ hội ngộ ảnh 1 Sân Thành Long sẽ là nơi diễn ra các trận đấu của giải
Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân TTTT Thành Long cùng trang phục thi đấu do Fraser Sport cung cấp. Bên cạnh đó, để duy trì sự công bằng tuyệt đối cho giải, BTC đã mời đội ngũ trọng tài thuộc Liên đoàn bóng đá TPHCM điều hành giải.

Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng Cúp, cờ, huy chương và 20 triệu đồng tiền thưởng. Đội hạng Nhì nhận HCB và 10 triệu đồng, hạng Ba nhận HCĐ và 6 triệu đồng. Ngoài ra còn có giải thưởng cho đội hạng 4 với 4 triệu đồng và giải phong cách, các giải thưởng cá nhân tôn vinh Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Tin cùng chuyên mục