Giải bóng đá hội đồng hương Nghệ An-Hà Tĩnh tại BR-VT 2018

Chiều ngày 2-12, Giải bóng đá hội đồng hương Nghệ An-Hà Tĩnh tại BRVT 2018 đã chính thức khai mạc tại TP. Vũng Tàu với sự góp mặt của 17 đội bóng. Đây đều là những đội bóng đến từ các huyện, thị xã của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh vào Nam sinh sống là lập nghiệp.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải
Toàn cảnh lễ khai mạc giải

Buổi lễ khai mạc giải đã diễn ra giản dị nhưng cũng thắm tình quê hương khi quy tụ được đông đảo những người con Nghệ Tĩnh xa quê tại TP. Vũng Tàu cũng như các tỉnh lân cận.

Giải năm nay nhận được sự đồng hành tài trợ chính của nhãn hàng Bia Sư Tử trắng. Cùng với đó, nhà tài trợ bóng Quang Huy, một đơn vị sản xuất bóng mới ra đời ở Việt Nam cũng đồng hành cùng giải đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Thái Khắc Thìn, Trưởng BTC giải cho biết Giải bóng đá HĐH Nghệ An-Hà Tĩnh tại BRVT đã và đang là giải đấu thường niên được tổ chức đều đặn suốt nhiều năm qua. Đây là dịp để những người con xa quê có dịp ngồi lại hàn huyên, giao lưu học hỏi thông qua hoạt động TDTT như một cầu nối.

Giải bóng đá hội đồng hương Nghệ An-Hà Tĩnh tại BR-VT 2018 ảnh 1 Các trận đấu diễn ra trong không khí giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đội
Đặc biệt, với điều lệ được mở rộng, đã có rất nhiều cẩu thủ chuyên nghiệp, thánh bào hay thậm chí là cả tuyển thủ U23 Việt Nam cũng được nhiều đội bóng đăng kí trong đội hình.

Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch của giải đấu sẽ nhận số tiền 10 triệu đồng, cúp, huy chương và những quà tặng từ nhà tài trợ Bia Sư Tử trắng. Đội hạng nhì và hạng Ban sẽ nhận số tiền lần lượt và 6 triệu đồng và 3 triệu đồng. Ngoài ra sẽ còn các giải cá nhân và những danh hiệu xuất sắc của từng trận đấu.

Tin cùng chuyên mục