Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2017: Công an Nhân dân và Bình Định thăng hạng

Hai đội Công an Nhân dân và Bình Định đã giành được chiến thắng trước các đội Bình Thuận và Hà Nội.
Hai trận bán kết của giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2017 diễn ra trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam) vào ngày 29-7 để xác định hai đội đầu tiên thăng hạng ở mùa bóng năm nay.
Kết quả, hai đội Công an Nhân dân và Bình Định đã giành được chiến thắng trước các đội Bình Thuận và Hà Nội.
Ở trận bán kết 1, sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Mancons Sài Gòn ở vòng tứ kết, các cầu thủ Công an Nhân dân tiếp tục có chiến thắng cách biệt khác khi vượt qua Bình Thuận với tỷ số 3-0.
Như vậy, sau 3 năm kể từ khi bị xuống hạng, đội Công an Nhân dân đã quay trở lại với giải hạng Nhất từ mùa bóng 2018.
Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2017: Công an Nhân dân và Bình Định thăng hạng ảnh 1 Các cầu thủ CAND mừng thăng hạng. Ảnh: Bá Hùng
Trong khi đó ở trận bán kết 2, các cầu thủ Hà Nội vốn có thực lực mạnh và đồng đều hơn nhưng đã gặp nhiều khó khăn trước sự lăn xả của các cầu thủ Bình Định. Trận đấu diễn ra khá cân bằng và bàn thắng duy nhất của trận đấu được các cầu thủ Bình Định ghi vào cuối hiệp 2 từ tình huống đá phạt 11m.
Với kết quả trên, Công an Nhân dân và Bình Định giành suất thăng hạng Nhất mùa bóng 2018. Hai đội Bình Thuận và Hà Nội sẽ gặp nhau vào ngày 1-8 để tranh suất thăng hạng thứ 3. Đội thua ở trận này vẫn còn hy vọng vào trận tranh play-off với Đồng Tháp vào ngày 5-8, cũng trên sân Tam Kỳ.

Tin cùng chuyên mục