Giải bóng chuyền TT SPORT PRO 2019: D2VC trở thành nhà vô địch đầu tiên

Đội bóng chuyền nam D2VC vượt qua rất nhiều đối thủ để trở thành nhà vô địch đầu tiên của sân chơi không chuyên nhưng đã diễn ra sôi động, quyết liệt và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng chuyền khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đội D2VC trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu.
Đội D2VC trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu.

Theo chị Phạm Thị Thu Trang, cố vấn chuyên môn của Giải bóng chuyền không chuyên TT SPORT PRO 2019, mặc dù các VĐV tham dự không phải là những người chơi bóng chuyền lâu năm hoặc đang chơi bóng ở hệ thống các giải đấu quốc gia, hạng A, nhưng chất lượng chuyên môn không hề thấp. Bằng chứng là từ vòng loại cho đến trận đấu cuối cùng để chọn ra nhà vô địch, sự cạnh tranh luôn diễn ra và tạo nên bầu không khí sôi động. Giải có hơn 100 VĐV đăng ký tham dự với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

Chung cuộc, đội D2VC lên ngôi vô địch, trong khi CLB Seagulls giành ngôi á quân, còn CLB YTCC về đích ở vị trí thứ ba. Đội Đại học Kinh doanh và Công nghệ xếp hạng 4.

Chuyền 2 Nguyễn Linh Chi (bìa trái) và Cố vấn chuyên môn Phạm Thị Thu Trang trao giải cá nhân cho VĐV.
Giải đấu còn có sự góp mặt của những VĐV nổi tiếng trong làng bóng chuyền Việt Nam hiện tại như cây chuyền 2 Nguyễn Linh Chi, libero Âu Hồng Nhung, chủ công Phạm Thị Nguyệt Anh, cựu thủ quân CLB Thể Công là Hoàng Văn Phương và chủ công Nguyễn Duy Khánh.

Theo những nhà tổ chức, sau thành công của sự kiện năm nay, giải đấu năm tới có thể sẽ thu hút thêm nhiều đội bóng không chuyên góp mặt, sẽ góp phần lan tỏa phong trào cũng như tạo nên sân chơi thú vị cho những người tham gia tập luyện bóng chuyền thường xuyên trên địa bàn thủ đô Hà Nội cũng như nhiều tỉnh, thành lân cận.

*Kết quả chung cuộc:

-Vô địch: D2VC

-Á quân: Seagulls

-Hạng ba: YTCC

-Hạng tư: Đại học Kinh doanh và Công nghệ

-Top 8: Mễ Trì, Mỹ Đình, THVC và Shark

Các giải cá nhân:

-VĐV xuất sắc toàn diện: Văn Nam (D2VC)

-Chủ công xuất sắc: Tiến Đạt ( Seagulls) – Quản Tuấn (D2VC)

-Phụ công xuất sắc: Mạnh Cường (D2VC) – Văn Mạnh (Kinh doanh công nghệ)

-Đối chuyền xuất sắc: Vũ Tâm ( YTCC)

-Chuyền 2 xuất sắc: Xuân Ngọc (D2VC)

-Libero xuất sắc: Luk (Seagulls)

-VĐV được yêu thích nhất: Lê Thành (YTCC)

Tin cùng chuyên mục