Giải bóng chuyền Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM: 12 đội tranh tài

Giải bóng chuyền hội doanh nghiệp TPHCM - Cúp Bidrico lần 1 năm 2019 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu với sự tham dự của 12 đội...
Toàn cảnh buổi họp báo giới thiệu về giải. Ảnh: TUẤN LÊ
Toàn cảnh buổi họp báo giới thiệu về giải. Ảnh: TUẤN LÊ

Đây là lần đầu tiên Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức giải bóng chuyền dành cho các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM nên đã thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp nhiệt tình ủng hộ.

Nhưng do lần đầu tổ chức nên BTC muốn thu gọn 12 đội bóng để đảm bảo phục vụ chu đáo và tốt nhất cho giải đấu. Ông Nguyễn Xuân Hàn (Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM) cho biết: “Sau khi đội tuyển bóng chuyền nam TPHCM đoạt ngôi vô địch Việt Nam thì giải bóng chuyền HUBA – Cúp Bidrico 2019 càng có ý nghĩa hơn vì giúp phong trào bóng chuyền TPHCM không chỉ mạnh ở đỉnh cao mà trong từng doanh nghiệp cũng được phát triển rộng rãi”.

Cúp Bidrico lần 1 năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 11-18/1/2019 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận) với sự tham dự của 12 đội bóng, được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn trong bảng, để chọn 1 đội mỗi bảng vào tranh bán kết và chung kết. Đây sẽ là giải đấu hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính để tranh tổng giải thưởng hơn 40 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục