Giải bóng bàn Double Fish năm 2017

Nhằm tìm kiếm những gương mặt ưu tú nhất của bóng bàn Việt Nam tham dự Double fish tại Quảng Châu vào tháng 12 tới. Công ty MOFICO (Việt Nam) phối hợp với LĐBB Việt Nam và LĐBB TPHCM tổ chức giải bóng bàn Double Fish tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương trong hai ngày 4 và 5-11. 

Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang (ảnh: Cao Tường)
Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang (ảnh: Cao Tường)
Tham dự giải, có 40 tay vợt  được chia thành 8 đội sẽ tranh tài duy nhất một nội dung là đồng đội. Đặc biệt, có sự tham dự của nhiều tuyển thủ quốc vừa đoạt HCV SEA Games 29 ở nội dung đồng đội vừa qua tại Malaysia như: Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Thị Nga, Mai Hoàng Mỹ Trang hay những cựu tuyển thủ bóng bàn như: Ngọc Lân, Huy Bảo, Minh Triết…

Trong buổi họp báo, bà Sim Kai Xin Zena giám đốc truyền thông của Liên đoàn bóng bàn Thế giới cho biết: “Sau thành công của giải lần đầu, tôi thấy đất nước Việt Nam có rất nhiều người đam mê bóng bàn. Đây cũng là dịp để các tay vợt có dịp cọ xát, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao trình độ, cũng như chiến thuật thi đấu với các tay vợt quốc tế khác tại Quảng Châu vào tháng 12 này”.

Đội đoạt chức vô địch nhận phần thưởng Cúp, cờ, 30 triệu đồng và chuyến du đấu tại Quảng Châu vào tháng 12. Đội hạng nhận Cúp, cờ 20 triệu đồng; hạng ba nhận 10 triệu đồng.

Tay vợt Nguyễn Anh Tú vừa giúp Việt Nam có được chiếc HCV SEA Games 29 ở nội dung đồng đội cho biết: “Tuy đây là giải mang tính chất phong trào. Nhưng có rất nhiều “hảo thủ” bóng bàn ở từng thời điểm tham dự. Vì lý đó, tính chuyên môn của giải sẽ rất cao”.

Tin cùng chuyên mục