Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia gấp 5 lần giá gốc

Số lượng vé vào sân xem trận Việt Nam và Malaysia có hạn, không đáp ứng được nhu cầu rất lớn của người hâm mộ. Tạo điều kiện cho thị trường vé chợ đen hoạt động sôi nổi.
Các phe vé hoạt động tấp nập bên cạnh trụ sở VFF
Các phe vé hoạt động tấp nập bên cạnh trụ sở VFF

Ngày 8-10, hai ngày trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, trước nhu cầu của người hâm mộ, các phe vé  đẩy giá vé lên đến gấp 4, 5 lần so với giá gốc.

Các phe vé hoạt động bên cạnh trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo ghi nhận của phóng viên, các loại vé có mệnh giá 400.000 đồng - 800.000 đồng/cặp được các phe vé bán từ 2-5 triệu đồng/cặp. Thậm chí, vé có vị trí đẹp tại khán đài A được hét với 6 triệu đồng/cặp.

Bên cạnh đó, các phe vé cũng tích cực mua lại vé từ người hâm mộ không có nhu cầu với giá cao gấp 3, 4 lần giá gốc.

Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia gấp 5 lần giá gốc ảnh 1 Trên mạng xã hội có rất nhiều loại vé được rao bán gấp 4, 5 lần giá gốc

Nhiều người hâm mộ không đi xem được hoặc muốn kiếm lời nên cũng đã rao bán trên mạng. Khiến thị trường vé chợ đen trên mạng xã hội hoạt động rầm rộ cũng không kém. Trên diễn đàn rao vé, loại vé được rao bán nhiều nhất ở mệnh giá 400.000 đồng đến 800.000 đồng/cặp. Nhiều người may mắn sở hữu hai cặp vé giá 500.000 đồng bán lại có thể lời ít nhất 4 triệu đồng. Dù vé rất đắt, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không ngại chi tiền để vào sân cổ vũ. Dự kiến giá vé sẽ lên đỉnh điểm trong ngày 9 và 10-10.

Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia gấp 5 lần giá gốc ảnh 2 Các phe vé chào mời  những người có nhu cầu
Vé có giá gốc được VFF bán từ 200.000 - 500.000 đồng/vé. Tuy nhiên, chỉ có một số ít cổ động viên may mắn mua được vé sau đợt mở bán ngày 19-9. Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, toàn bộ số vé đã được bán hết chỉ trong một ngày do nhu cầu quá lớn của người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục