Gia đình Lionel Messi hội ngộ tại Qatar

Tổ ấm của siêu sao Lionel Messi đã có mặt tại thủ đô Doha, Qatar. Nguồn động viên tinh thần lớn lao cho huyền thoại Argentina hướng đến chiến dịch chinh phục World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.
Ba cậu con trai nhà Messi
Ba cậu con trai nhà Messi
Hình ảnh được vợ Lionel Messi, Antonella Rocuzzo cập nhật trên mạng xã hội Instagram. Ba anh em Thiago, Mateo và Ciro Messi tươi tắn trong bộ đồng phục đội tuyển Argentina. Theo Mundo Albiceleste, gia đình El Pulga sẽ được thu xếp ở tại khách sạn JW Marriot Marquis, tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Doha trong thời gian diễn ra World Cup 2022.
Cũng theo tờ báo Argentina, khách sạn hạng sang này chính là địa điểm mà BTC nước chủ nhà từng bố trí cho thầy trò Lionel Scaloni, trước khi La Albiceleste từ chối lời mời để chuyển sang đóng quân tại khuôn viên ký túc xá Đại học Qatar.
Gia đình Lionel Messi hội ngộ tại Qatar ảnh 1 Bên trong ký túc xá Đại học Qatar - nơi đóng quân của Messi cùng các đồng đội
Đội tuyển Argentina chỉ phải gặp Saudi Arabia trong trận mở màn World Cup 2022 diễn ra vào 17h chiều mai (giờ Việt Nam). Chênh lệch đẳng cấp khiến chuyện thắng thua tại Lusail không được bàn nhiều bằng việc, Lionel Messi có lập công hay không và sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới đại diện châu Á.

Tin cùng chuyên mục