Ghi bàn sau 2 phút vào sân, Griezmann giúp Atletico thắng nhọc

Antoine Griezmann vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 trên sân Valencia vào thứ hai, và đội bóng của HLV Diego Simeone cũng phục hồi sau trận thua bất ngờ trên sân nhà trước Villarreal cách đây 8 ngày.

Antoine Griezmann (phải) vào sân ghi bàn giúp Atletico Madrid giành chiến thắng.
Antoine Griezmann (phải) vào sân ghi bàn giúp Atletico Madrid giành chiến thắng.

Griezmann một lần nữa trong mùa giải không có tên trong đội hình xuất phát, nhưng anh đang cho thấy năng lực ghi bàn tốt khi ghi bàn thứ 2 sau 3 trận đầu mùa. Chân sút người Pháp được tung vào sân ở phút 64, và chỉ 2 phút sau anh đón đường chuyền của Thomas Lemar - người cũng được tung vào sân cùng lúc với mình - để dứt điểm ghi bàn. Trước đó, Griezmann đã ghi bàn đầu tiên của mùa giải khi ấn định chiến thắng 3-0 tại Getafe trong ngày khai màn.

Kết quả nhọc nhằn này giúp Atletico có được chiến thắng thứ 2 của mùa giải, vươn lên vị trí thứ 6. HLV Simeone đánh giá trên Movistar Plus: “Chúng tôi đã không kiểm soát được trận đấu nhưng chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn, 3 cơ hội rõ ràng đã bị thủ môn của họ từ chối. Chúng tôi cố gắng hòa nhịp với nhau, nhưng Lemar và Griezmann đã đến và giúp chúng tôi yên tĩnh hơn để áp đặt kế hoạch của mình vào cuối trận đấu”.

Trong khi thủ thành Jan Oblak, người đã may mắn không vào lưới nhặt bóng sau khi VAR từ chối bàn thắng của Yunus Musah trong hiệp một - đánh giá: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt nhưng chúng tôi đã cải thiện trong hiệp 2, nhưng cuối cùng điều quan trọng là chiến thắng và có thêm 3 điểm. Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi và mọi người đều biết rằng họ quan trọng, và họ có thể giúp đỡ bằng cách xuất phát hoặc vào sân từ băng ghế dự bị”.

Ngược lại, thất bại chứng kiến Valencia không thể thắng Atletico trong trận đối đầu thứ 16 liên tiếp tại La Liga, kể từ năm 2014. Tân HLV Gennaro Gattuso từng có khởi đầu tốt với chiến thắng, nhưng 2 thất bại liên tiếp khiến Valencia tụt xuống vị trí thứ 14. Tiếp theo, Atletico sẽ đối đầu với Real Sociedad vào thứ bảy, trong khi Valencia sẽ tiếp đón Getafe vào Chủ nhật.

Ghi bàn sau 2 phút vào sân, Griezmann giúp Atletico thắng nhọc ảnh 1 Athletic Bilbao tiếp tục duy trì khởi đầu ấn tượng khi đả bại chủ nhà Cadiz 4-0.

Một kết quả đáng chú ý khác, Athletic Bilbao tiếp tục duy trì khởi đầu ấn tượng khi đả bại chủ nhà Cadiz 4-0. Gorka Guruzeta ghi 2 bàn và Inaki Williams cùng Alex Berenguer là những người khác đã lập công cho đội khách. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp cho đội bóng của HLV Ernesto Valverde sau khi mở màn với một trận hòa trên sân nhà. Kết qua cũng giúp Bilbao vươn lên vị trí thứ 4, xếp ngay sau Barcelona vì kém về hiệu số, và kém 2 điểm so với các đội vẫn còn toàn thắng là Real Madrid và Real Betis.

Trong khi, Cadiz là đội duy nhất chưa giành được điểm nào sau 3 vòng đấu. Đội bóng suýt xuống hạng mùa trước hiện cũng chưa ghi được bàn nào và đã để thủng lưới 7 lần.

Tin cùng chuyên mục