Geovane và Hoàng Đức ‘gieo sầu’ cho Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân

Các cầu thủ Viettel đã kết thúc chuỗi trận sa sút trên mọi đấu trường bằng trận thắng ngay trên sân Hòa Xuân. Chiến thắng của đội khách khá kịch tính khi cả hai bàn thắng đều được ghi vào cuối trận.

Viettel đã có chiến thắng kịp lúc trên sân Hòa Xuân
Viettel đã có chiến thắng kịp lúc trên sân Hòa Xuân

Cả hai đội đều nhập cuộc với lối đá thận trọng khi Viettel e ngại dính đòn phản công mà HLV Phan Thanh Hùng vốn xây dựng rất tốt từ đầu mùa. Trận này, đội chủ nhà càng vận hành lối đá đó bởi lường trước sức mạnh của hàng công Viettel, nhất là họ sẽ quyết thắng trong trận này để tìm điểm dừng, kết thúc giai đoạn sa sút.

Diễn biến của hiệp 1 khá nhạt, khi số cơ hội nguy hiểm hai đội tao ra chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tình huống đáng chú ý là xà ngang 1 lần cứu thua cho khung thành đội chủ nhà vào phút 23. Chín phút sau đến lượt cột dọc từ chối bàn thắng, cũng từ tình huống đá phạt nhưng của Văn Long (Đà Nẵng).

Geovane và Hoàng Đức ‘gieo sầu’ cho Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân ảnh 1 Hoàng Đức tỏa sáng trong vai trò tổ chức trận đấu
Thế trận ở hiệp 2 khá cân bằng, và khi mọi người cùng nghĩ đến khả năng chia điểm thì đội khách dồn dập đưa bóng vào lưới thủ môn Thanh Bình. Phút 87, Geovane mở tỷ số cho Viettel trong tình huống đối mặt thủ môn Thanh Bình từ đường chuyền của Hoàng Đức. Sang phút bù giờ, Hoàng Đức ấn định chiến thắng 2-0 từ pha đá phạt 11m.

Trận thắng kịp lúc đã giúp Viettel kết thúc 2 trận toàn thua trước đó, cũng như hoán đổi thứ hạng với chính Đà Nẵng ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục