Geniebook hướng tới sứ mệnh đào tạo 1 triệu người tiên phong

Geniebook – Nền tảng công nghệ giáo dục (EdTech) lớn nhất Singapore với các giáo trình chuyên biệt dành cho các môn tiếng Anh, Toán và Khoa học đang đẩy mạnh các hoạt động tại Việt Nam thông qua việc thiết lập trụ sở làm việc mới, hướng tới hiện thực hóa sứ mệnh đào tạo 1 Triệu Người Tiên Phong (1 Million Changemakers) tại một trong những thị trường năng động nhất khu vực châu Á.
Geniebook hướng tới sứ mệnh đào tạo 1 triệu người tiên phong

Kể từ đầu năm 2019, Geniebook đã đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng lên đến hơn 2.000% với số lượng người dùng tại khu vực Đông Nam Á liên tục tăng cao, đạt hơn 220.000 người. Riêng tại Việt Nam, doanh thu của Geniebook đã tăng gấp 3 lần so với năm 2020. Tháng 10-2021, Geniebook đã kêu gọi thành công 16,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ East Ventures, Lightspeed Venture Partners và một số nhà đầu tư thiên thần khác.

Geniebook được xây dựng dựa trên việc kết hợp các công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tạo ra một nền tảng học tập hiệu quả và dễ dàng tiếp cận. Geniebook mang đến một bộ sản phẩm học tập trực tuyến hiệu quả giúp học sinh tối ưu hóa tiến độ học tập đối với các môn tiếng Anh, tiếng Trung, Toán học và Khoa học dựa trên chương trình giảng dạy quốc gia của Singapore cho cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. Sản phẩm của Geniebook bao gồm:

GenieSmart: Bộ bài tập được cá nhân hóa bằng AI với 90% học sinh được đánh giá tiến bộ chỉ sau 8 bài học.

GenieClass: Các lớp học trực tuyến được lên lịch giảng dạy hằng tuần với hơn 100 bài học cho tất cả các môn học cũng như cấp độ của học sinh.

GenieAsk: Nền tảng trò chuyện trực tuyến được kiểm duyệt, kết nối các nhóm gồm 50 học sinh với các giáo viên Geniebook nhằm trao đổi và hỗ trợ học tập.

Ông Neo Zhizhong, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Geniebook cho biết: Các bài tập được cá nhân hóa phục vụ mục tiêu của mỗi học sinh; các bài thuyết trình và bài giảng sinh động, đầy tính tương tác; hệ thống điểm thưởng theo cơ chế trò chơi… chính là những tính năng vượt trội và cơ sở vững chắc giúp Geniebook không ngừng phát triển trong suốt thời gian qua.

Mục tiêu cốt lõi của Geniebook là tạo điều kiện để học sinh có thể học nhanh và hiệu quả hơn, giúp các em tự tin trở thành những người có ích, cống hiến cho xã hội. Riêng tại Việt Nam, Geniebook chú trọng vào việc trang bị cho học sinh một nền tảng kiến thức học thuật tốt, góp phần mang đến tương lai tươi sáng và đào tạo thế hệ những người tiên phong (Changemakers) để thích nghi với sự thay đổi khó lường của thế giới và kiến tạo tương lai dựa trên tầm nhìn của cá nhân mỗi học sinh.

Nỗ lực thúc đẩy kỹ năng học tập của học sinh của Geniebook cũng song hành với các tuyên bố của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) cũng như Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) những năm gần đây về sự cần thiết phải chuẩn bị cho thế hệ trẻ trước những thách thức trong tương lai.

Geniebook hướng tới sứ mệnh đào tạo 1 triệu người tiên phong ảnh 1

Geniebook tự hào bước những bước tiên phong trong việc định hình xu hướng giáo dục tương lai. Bằng sự cá nhân hóa và những đổi mới liên tục, Geniebook không những góp phần cải thiện thành tích học tập mà còn trang bị cho học sinh những kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21.

Điển hình, học sinh Geniebook có thể dễ dàng học cùng với bạn bè từ chính cộng đồng mà Geniebook tạo ra. Bên cạnh đó, bảng theo dõi tiến độ được cá nhân hóa sẽ khuyến khích việc tự học và làm chủ các nội dung học tập. Đồng thời, Geniebook còn kết hợp các tính năng trò chơi hóa như phần thưởng và chuỗi thành tích để thu hút người học.

Ngoài ra, Geniebook còn tích hợp nhiều sáng kiến khác để đem đến một phương tiện giáo dục hấp dẫn và hiệu quả cho cả học sinh lẫn phụ huynh, bao gồm: trải nghiệm kết hợp trực tuyến và trực tiếp (O2O), chuyên gia tham vấn cho phụ huynh, triển khai thường niên các trại hè Changemakers trên toàn quốc, các cuộc thi về công nghệ cho học sinh…

Bà Alicia Cheong, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Vận hành Geniebook cho biết: Chúng tôi luôn nỗ lực để tìm ra nhiều phương pháp hơn nữa nhằm giúp học sinh đạt được mục tiêu trong học tập.

Với vị thế của Geniebook tại thị trường Việt Nam hiện nay, đội ngũ Geniebook rất tự hào được đóng vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng các thế hệ tài năng của đất nước – những học sinh có năng lực học tập, tính tự lập, sự sáng tạo cùng sự am hiểu về công nghệ.

Tin cùng chuyên mục